Yes or No, Những quyết định thay đổi cuộc sống - Spencer Johnson - Ebook

Trong cuộc sống, không ít lần bạn phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi phải quyết định một vấn đề nào đó. Có lúc bạn chỉ dựa theo cảm tính của mình, nhưng có những quyết định quan trọng mà bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc... Cuộc sống của bạn với những niềm vui hay nỗi buồn, hạnh hay bất hạnh, thành công hay thất bại... đều phụ thuộc vào những quyết định của bạn.

Cuộc sống của bạn với những thành công hay thất bại, hạnh phúc hay tổn thương đều phụ thuộc vào khả năng quyết định của bạn. Giữa thành công và thất bại là một ranh giới mỏng manh mà bản thân bạn là người đưa ra quyết định.

Quyển sách Những quyết định thay đổi cuộc sống được biên dịch từ tác phẩm nổi tiếng Yes or No của Spencer Johnson là câu chuyện kể về chuyến hành trình của một chàng trai đi tìm bí quyết của thành công và hạnh phúc từ những quyết định của mình. Chàng trai tham gia vào chuyến thám hiểm để trải nghiệm và học hỏi cách giải quyết các vấn đế một cách hiệu quả và đúng đắn nhất, những kinh nghiệm có thể áp dụng cho bất kỳ ai cảm thấy khó khăn và bế tắc trong công việc và cuộc sống của mình. Trong từng chặng đường của chuyến thám hiểm, anh dần khám phá những bí quyết để đưa ra những quyết định có thể làm cuộc sống của mình tốt hơn. Những bí quyết ấy được thể hiện trong những tình huống câu chuyện thực tế thú vị, gần gũi, đơn giản và dễ áp dụng. Chàng trai cảm nhận được rằng chính bản thân mỗi người là người dẫn đường cho mình trên hành trình đi đến những quyết định tốt nhất. Và hơn hết, sự chia sẻ để người khác có thể khám phá ra điều đó là một yếu tố để giúp bạn trở nên hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Với tư duy giản dị, độc đáo và rất thực tế, khoa học, Những quyết định thay đổi cuộc sống của Tiến sỹ Spencer Johnson đã được độc giả khắp thế giới đánh giá cao. Độc giả Jamie Bruce tâm sự: ”Trước đây, tôi luôn cảm thấy khó khăn khi phài tự mình quyết định bất kỳ một vấn đề gì. Quyền sách này đã giúp tôi thay đổi rất nhiều. Tôi thực sự đã tự tin khi áp dụng những tư duy và phương pháp đơn giản nhưng rất nhiều hiệu quả từ quyền sách này. Tôi nghĩ đây là quyển sách mà bất cứ ai cũng nên đọc”.

Donald Mitchell – nhà diễn thuyết, nhà văn đồng thời là nhà tư vấn – bình luận: “ Quyển sách này đã tập trung khá sâu sắc vào cách xác định từng vấn đề quan trọng cần giải quyết. Cốt lõi của phương pháp này chính là khả năng quyết định vấn đề dựa trên lý trí và cảm xúc. Quyển sách đã giúp tôi hiểu rõ hơn và đưa ra những lời tư vấn hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Tôi cũng khuyến khích bạn nên học hỏi từ những người có khả năng giải quyết vấn đề tốt vì đây cũng là cách bạn nhanh chóng phát huy khả năng phân tích của chính mình”.

Với Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc Sống (Yes Or No), các bạn sẽ tìm ra được đôi điều ý nghĩa để khi đứng trước bất kỳ bước ngoặt nào của cuộc sống, bạn cũng có thể hoàn toàn tự tin vào bản thân và vào các quyết định của mình. Con đường bạn đi cho chính bạn chọn lựa, và chỉ có chính bạn mới định được cho mình con đường đúng đắn nhất.

Sách tập trung khá sâu sắc vào cách xác đinh từng vấn đề quan trọng cần giải quyết. Cốt lõi của phương pháp này chính là khả năng quyết định vấn đề dựa trên lý trí và cảm xúc.
Bí quyết giúp bạn đưa ra những quyết định làm thay đổi cuộc sống để hạnh phúc và thành công hơn.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File EPUB

Download File PRC

Download File PRC - Link dự bị

Download File PDF

Download File PDF

Download File PDF - Link dự bị

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét