Khác Biệt - Youngme Moon - Ebook

Khác Biệt - Thoát khỏi bầy đàn cạnh tranh.

Trong thế giới đầy rẫy những lựa chọn, thừa mứa những ứng dụng, tràn lan những chương trình nâng cấp hay tính năng dành cho khách hàng, thì các thương hiệu ngày càng trở nên na ná nhau bởi những nỗ lực của họ nhằm vượt mặt đối thủ của mình đã đẩy chính họ vào vòng xoáy cao ngất những phương cách ” định vị bản thân ” không rõ ràng.

Những Mô Hình Quản Trị Kinh Điển - Marcel Van Assen, Gerben Van Den Berg & Paul Pietersma - Ebook

Nằm trong top 100 cuốn sách hàng đầu về khoa học quản lý, cuốn sách là bản tóm tắt 61 mô hình, đối với mỗi mô hình độc giả sẽ tìm thấy: ý tưởng; khả năng ứng dụng và thực tế ứng dụng.

Những Mô Hình Quản Trị Kinh Điển, bản dịch tiếng Việt cuốn Key Management Models - The 60+ Models Every Manager Needs to Know của các tác giả Marcel Van Assen, Gerben Van Den Berg và Paul Pietersma, các chuyên gia tư vấn chiến lược tại tập đoàn tư vấn Berenschot.

Những Cánh Đồng Kim Cương - Russel H. Conwell - Ebook

Những Cánh Đồng Kim Cương - 1 trong 200 cuốn sách làm thay đổi thế giới kinh doanh.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có những người mà dường như số phận sinh ra là giàu có và hạnh phúc, trong khi những người khác là nghèo khó và thất bại? Nguyên nhân phải chăng là do sự khác nhau về học vấn, sự thông minh, thời cơ, mối quan hệ hay sự may mắn? 

Lee Kun Hee - Những Lựa Chọn Chiến Lược Và Kỳ Tích Samsung - Ji Pyeong Gil - Ebook

Năm 1987, chủ tịch sáng lập Samsung qua đời, hai tuần sau đó Lee Kun Hee, con trai thứ ba của ông tiếp quản đế chế Samsung. Mặc dù đã là một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, nhưng các sản phẩm của Samsung khi ấy hầu như chỉ được tiêu thụ trong nước, vì bị “lép vế ”khi xuất khẩu ra những thị trường khó tính hơn như Châu Âu, Mỹ bởi chất lượng thấp dù giá thành rẻ mạt.

Khoảng Cách Từ Nói Đến Làm - Jeffrey Pfeffer & Robert I. Sutton - Ebook

Khoảng Cách Từ Nói Đến LàmCác doanh nghiệp thông minh đã biến lý thuyết thành hạnh động như thế nào ?

Tại sao lại có quá nhiều khoảng cách giữa những điều mà các công ty biết là họ nên làm với những việc họ thực sự làm? Tại sao lại có quá nhiều các công ty không thể áp dụng những kinh nghiệm và kiến thức mà họ đã phải rất nỗ lực mới tích lũy được?