Nhân sinh 2

"Học cách yêu thương bản thân, chúng ta đều không phải là người hoàn mỹ, nhưng chúng ta phải chấp nhận bản thân không hoàn mỹ. Khi lẻ loi, hãy an ủi chính mình; khi cô đơn hãy sưởi ấm chính mình. Học cách độc lập, từ biệt sự dựa dẫm, nói tạm biệt với con người yếu đuối của mình. Cuộc sống không chỉ có sự ấm áp, con đường nhân sinh sẽ không vĩnh viễn bằng phẳng, song chỉ cần bạn có lòng tin với chính mình, biết giá trị của chính mình, biết trân trọng chính mình, tất cả mọi thứ trên thế giới đều không hoàn hảo, bạn đều có thể thản nhiên mà đối mặt."

Thời gian chẳng qua chỉ là công cụ đo lường của cuộc sống. Sống như thế nào là ở trái tim, không ở thời gian. Bản thân mình mãi mãi là vai chính của chính mình, đừng trở thành vai phụ trong vở kịch của người khác.

Bạn không thay đổi được hoàn cảnh, nhưng có thể thay đổi được chính mình.
Bạn không thay đổi được sự thật, nhưng có thể thay đổi được thái độ.
Bạn không thay đổi được quá khứ, nhưng có thể thay đổi được hiện tại.
Bạn không thể dự đoán ngày mai, nhưng có thể nắm chắc ngày hôm nay…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét