Nhân sinh 1

 "Phụ thuộc về tài chính…là cách nhanh nhất đánh mất đi tiếng nói…
Phụ thuộc về tình cảm…là cách nhanh nhất đánh mất đi lòng tự trọng…"




"Cuộc đời là chiếc dây thừng, luôn dắt mũi bạn đi. Vì cuộc sống, chúng ta nhường nhịn, chùn chân, uốn lưng cong gối thậm chí là bán đứng bản thân. Đừng cho rằng đây là điều bình thường, rất nhiều lúc những thứ chúng ta quen thuộc đã lén thay đổi tính cách của chúng ta. Không phải cuộc sống quyết định chúng ta làm gì mà là việc chúng ta làm đã quyết định chúng ta sẽ sống một cuộc sống như thế nào. Nếu bạn gánh cuộc sống trên vai, nó vĩnh viễn là trách nhiệm của bạn."

Lau đi giọt lệ là để nhìn rõ hơn, sau khi rời xa mới phát hiện cuộc đời còn có rất nhiều khả năng, tất cả mọi đau đớn, tan vỡ cuối cùng rồi sẽ qua, chỉ cần một chút thời gian. Tội gì mà bạn cứ phải cố bắt bản thân nhìn chằm chằm vào vết thương ấy? Dán mắt vào đó, vết thương mãi mãi không thể kết vảy.

"Một người phụ nữ, điều quan trọng nhất là phải sống thật tốt. Chỉ cần sống tốt, tất cả những uất ức, thiệt thòi, tất cả những tổn thương, khinh khi phải chịu đựng trước đây, tất cả ân tình yêu hận sau này có một ngày đều trở nên nhẹ nhàng. Những đau đớn từng chịu, những giọt lệ từng rơi chỉ là sự rèn luyện không thể tránh khỏi trong cuộc đời - "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét