Chào quý khách ghé thăm Blog " Chia sẻ Yêu thương"


Từ lâu, với tâm nguyện lập ra một góc nhỏ trong đời sống để góp phần sẻ chia những khó khăn về tinh thần, tháo gỡ phần nào những vướng mắc mà tự bản thân mỗi người khó chọn lựa cho mình giải pháp hoặc hướng đi đúng đắn, hay nâng đỡ tâm hồn những khi vấp ngã, hụt hẫng. Tác giả, đã bằng mọi cố gắng có thể, hoàn thiện trang Blog này. 

Để tham quan một cách hiệu quả trang Blog, chúng tôi xin có một số gợi ý để các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin mà mình muốn khám phá.

- Vì đây là Blog công khai nên các bạn có thể vào Google và dùng địa chỉ "vongtaychiaseyeuthuong.blogspot.com" để vào Blog. Bên dưới tiêu đề Blog là thanh công cụ dùng để bạn chọn ngôn ngữ mà mình muốn xem. Hãy xem Blog bằng ngôn ngữ mình yêu thích!


- Trên Blog, có sẵn danh mục một số bài tiêu biểu trên mục "LƯU TRỮ BLOG" hoặc " BÀI XEM NHIỀU". Vào đây bạn có thể mở trực tiếp bài viết mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm.

- Bạn muốn tìm bài theo chủ đề? Mời bạn chọn vào " CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT". Theo từng chuyên mục bạn có thể nhanh chóng tìm ra những bài viết có đề tài như ý muốn.

- Riêng chuyên mục " Giao Lưu- Tâm sự", chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm giải pháp tốt nhất tạo cơ hội cho các bạn được làm quen, chia sẻ trên trang Blog. Khi xong, sẽ thông báo cho các bạn được biết.

Vì mục đích của trang Blog là Chia Sẻ Yêu Thương đến với cộng đồng, nên mọi nhận xét, đánh giá xin các bạn vui lòng đóng góp trên tinh thần xây dựng tích cực đ gìn giữ cho Blog được trong sáng, lành mạnh, thân thiện, đầy tình người.....nhằm tạo không gian thoải mái, thư thái, yên tỉnh cho mọi người tham quan Blog.

Với tinh thần cầu thị, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của các bạn cho trang Blog về hình thức lẫn nội dung. Và cũng nhằm xây dựng trang Blog phong phú, chúng tôi rất mong sự hợp tác của các bạn. Thân ái!

                                                 ( Chiaseyeuthuong)


6 nhận xét:

  1. thưa cô, con là Thảo Nhi đây, vì dạo trước do quá bận rộn nên con không thể gửi lời chúc tết cô được. hôm nay dù là hơi muộn nhưng con vẫn xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô và gia đình có 1 năm mới hạnh phúc và phát đạt. con chúc cô sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe và trẻ mãi như mùa xuân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui quá! Hôm nay gặp được Thảo Nhi, cô vui lắm. Không sao mà, với cô ngày nào cũng là Tết, cứ coi hôm nay là ngày Tết của riêng cô nha! (bật mí nhé! hôm nay sinh nhật cô đó! còn vui hơn cả tết nữa! Hi...hiiii...) Cô cũng chúc Thảo Nhi một năm mới nhiều may mắn, nhiều thành công, gia đình nhiều hạnh phúc nha!

      Xóa
  2. hihi cô ơi hôm nay con lên đc trang blog của cô rồi nè, vui ghê luôn à! gần cả tháng nay ở nhà buồn quá mà k đc xem blog nhưng hôm nay thì khác đỡ buồn rồi đó cô.. con phải công nhận là dù tâm trạng tệ thế nào nhưng khi ghé thăm blog của cô thì mọi thứ sẽ ổn cả...(híhí )

    Trả lờiXóa
  3. Wow...vậy là chắc do máy tính rồi Thảo Nhi nhỉ? Vào được thì vui rồi. Lúc buồn cứ vào góc thư giản dạo chơi xả "xì- trét"...hi...hi...Chúc nhỏ một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nha! (chụt...chụt....)

    Trả lờiXóa
  4. cô ơi hôm bữa t2 con k dự chào cờ là vì hôm đó con bệnh nên k đc khỏe với lúc ấy con vô trễ k kịp ăn sáng nên con mới ngồi ở đó chứ con k phải cố ý bỏ tiết đâu nha cô. con nói để cô biết lí do như vậy thôi hà chứ đã làm sai qui định thì phải chịu.. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi...hiii...."quân pháp bất vị thân" mà nhỏ! Hii...hiii Không sao, sai mà biết rút kinh nghiệm là được mà! Chúc ngủ ngon!

      Xóa