Hướng dẫn cách tải links trên các host

1. Sau khi nhấp chuột vào chữ Download sẽ chuyển sang trang tải sách .Các bạn hãy Check vào ô ” I’m not a robot ” , tiếp đó chọn các hình ảnh như hướng dẫn (nếu có). Tiếp theo đó, sách sẽ tự động tải về máy.

Lưu ý : Các bạn nên sử dụng máy tính, laptop để tải sách. Tải tốt nhất trên trình duyệt chrome, firefox hoặc safari, dùng cốc cốc sẽ không tải được.

<!-- more -->


2. Sendspace

Tượng tự như Mediafire, các bạn bấm vào lịnk, nó hiện ra trang Sendspace. Các bạn bấm vào cái ô có viết hàng chữ "Click here to download from sendspace" để tải ebooks hay audiobooks.

Sendspace tải cũng rất nhanh và khỏi phải chờ.



3. Megafileupload

Các bạn bấm vào link, nó sẽ hiện ra trang Megafileupload. Liền lúc đó, sẽ hiện ra ô quảng cáo chắn ngang ở trang này. Ngay chính giữa ô quảng cáo có chữ Close x, các bạn hãy bắm vào x để tắt quảng cáo.



Sau đó, các bạn kéo chuột xuống tới cỡ giữa trang. Các bạn thấy hàng chữ "Please wait 15 seconds". Các bạn chờ 1 tí. Nó đếm ngược tới số 0. Sau đó, nó hiện ra hàng chữ "Download the file now !". Các bạn bấm vào để tải link.
Megafileupload tải cũng rất nhanh nhưng phải chờ 15".

4. Qshare
Các bạn bấm vào link, nó sẽ hiện ra trang Qshare, các bạn chọn Free. Sau khi bấm vào Free, Qshare chuyển sang trang khác. Bạn kéo chuột xuống cuối trang. 

Các bạn thấy hàng chữ Download in 27 seconds. Các bạn chờ 1 tí, nó đếm ngược đến số 0 và sẽ hiện ra hàng chữ Your download link. Các bạn hãy bấm vào để tải.

5. Filedropper
Các bạn bấm vào link, nó sẽ chuyển sang trang Filedropper. Các bạn kéo chuột xuống phía dưới và sẽ thấy hàng chữ Download this file. Các bạn bấm vào Download this file, nó sẽ hiện ra hàng chữ Please enter the characters you see below:

Bạn hãy chép lại chữ và số mà bạn thấy ở hàng phía trên, vào trong ô ở trên hàng chữ Download now. Sau khi chép xong hàng chữ và số mà bạn thấy ở phía trên, bạn hãy bấm vào Download now và như vậy nó sẽ tải về máy của các bạn.

6. Google Drive
Các bạn bấm vào link, nó sẽ chuyển sang trang Google Drive với file để tải trong 1 cái ô với dòng chữ phía dưới là download, các bạn hãy bấm vào Download và như vậy nó sẽ tải về máy của các bạn. Hay là các bạn hãy bấm vào mũi tên chỉa xuống ở phía trên thành công cụ ở bên tay trái các bạn, để tải.


Xin lưu ý : Chúng tôi upload file audio dung lượng hơi lớn vì vậy, Google Drive sẽ hỏi các bạn thêm 1 lần nữa, có muốn tải về máy không, các bạn cứ bấm thêm 1 lần nữa để tải về máy.


7. Links audio sưu tầm
Các bạn bấm vào link, nó sẽ chuyển sang trang màu đen. Các bạn hãy nhấp chuột bên nút phải ở trang này (chỗ nào cũng được hết) và chọn Saveđể tải về máy, thế là xong.



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống. 

4 nhận xét:

  1. Mong bạn sớm up tập 9 và 11

    Trả lờiXóa
  2. Mong bạn sớm up tập 9 và 11

    Trả lờiXóa
  3. Chào ban Manh Le,

    Cam on ban ghé tham Blog. Không biêt links ebook hay audiobook nao chêt vây ?

    Vi ebooks và audiobooks nhiêu qua, ban làm on noi ro quyên nào de chung tôi upload links moi post lên.

    Cam on ban nhiêu nha.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa