The Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mong Ước - Ebook

Có một sự thật, đàn ông thời nay ít người có cơ hội yêu và cưới người phụ nữ mà họ thực sự khao khát.

Tại sao vậy?
Câu trả lời thật đơn giản: hầu hết đàn ông đều giao tiếp với phụ nữ theo cách bản năng. Họ không nhận ra rằng, giao tiếp cũng là kỹ năng mà kỹ năng nào cũng có thể học được một cách bài bản, kể cả kỹ năng khó nhằn nhất: giao tiếp với phụ nữ!

Nếu bạn đủ dũng cảm để đọc hết cuốn sách này, chúc mừng bạn đã đi trên con đường mà 99% đàn ông Việt Nam chưa từng có cơ hội.

Trong hành trình này, bạn sẽ học được rất nhiều điều mới:
  • Hiểu tâm lý phụ nữ và cách con gái suy nghĩ trong từng tình huống giao tiếp cụ thể. Những phẩm chất của đàn ông khiến con gái bị hấp dẫn xuất phát từ đặc điểm tiến hóa từ thời tiền sử cho tới hiện tại.
  • Nhận ra sự khác nhau giữa cách suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ, từ đó cắt nghĩa được sự khó hiểu của phụ nữ.
  • Đàn ông chia làm nhiều loại và mỗi loại có phẩm chất và điểm yếu riêng. Bạn sẽ nhận biết được mình đang rơi vào loại nào để có thể tìm cách hoàn thiện bản thân.
  • Tại sao đàn ông Alpha luôn hấp dẫn trong mắt phái yếu, tại sao họ luôn biết cách chinh phục phụ nữ và có một cuộc sống đáng mơ ước. Cách để bạn trở nên Alpha hơn trong mắt tất cả mọi người. Giới thiệu hình mẫu đàn ông Alpha trong giao tiếp với phụ nữ, với những đặc điểm vượt trội hoàn toàn so với Trai Tốt và Trai Đểu.
  • Bạn luôn sợ hãi khi nghĩ tới chuyện tiếp cận một cô gái? Hãy để Alpha Art tiếp thêm cho bạn sự can đảm đó, vì việc tiếp cận với một cô gái không hề khó như chúng ta vẫn nghĩ.
  • Giao tiếp với con gái chia ra nhiều giai đoạn, cuốn sách này phân tích rõ từng giai đoạn và chỉ cho bạn cách đi qua từng bước từ khi bắt đầu tiếp xúc cho tới khi hoàn toàn chinh phục một cô gái.
  • Cách nhắn tin để khiến con gái từ không có chút cảm tình nào sẽ trở nên thích bạn. Kỹ năng nhắn tin từ bài bản tới nâng cao kèm theo những ví dụ thực tế. Bạn sẽ hoàn toàn vứt bỏ lối nhắn tin nhàm chán.
  • Gọi điện với nàng, tại sao con trai không giỏi nói chuyện trên điện thoại và cách nói chuyện điện thoại với con gái đúng cách.
  • Làm sao để rủ nàng đi chơi? Làm sao để có được một cuộc hẹn hoàn hảo với nàng? Làm sao để thoát khỏi sự ám ảnh “không biết phải nói gì” trước mỗi cuộc hẹn? Tất cả sẽ được trả lời trong chương Hẹn Hò.

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống hiện tại, bạn muốn gặp gỡ những người bạn mới, bạn muốn tự tin vào kỹ năng giao tiếp xã hội của mình thì tôi xin được kêu gọi sự thay đổi và ý chí chấp nhận thay đổi từ bạn. Alpha Art chính là điểm bắt đầu của bạn!

Trong mỗi thế hệ luôn có hai nhóm người….

Đầu tiên là số đông...Còn một nhóm khác. Họ là thành phần ưu tú, là những Alpha. Họ hiểu rõ cách vạn vật tương tác. Họ tự do làm tất cả những thứ mà người khác không dám làm. Họ không sợ hãi. Họ có tất cả những thứ bạn muốn. Họ có những người bạn mà bạn muốn có. Họ có công việc bạn mơ ước. Họ có những chiếc xe mà bạn luôn mơ được sở hữu. Họ được vây quanh bởi những cô nàng quyến rũ bạn luôn thèm muốn. Họ có một cuộc sống mà bạn luôn khát khao. Tất cả những gì bạn mơ ước, họ biết cách để đạt được nó- nhanh hơn, dễ dàng hơn và khéo léo hơn bạn rất nhiều. Mỗi đêm, họ đi ngủ trong hạnh phúc và sự hài lòng về bản thân. Mỗi buổi sáng thức giấc là một ngày mới đầy thú vị chờ đón họ.

Cuốn sách này dành cho tất cả các bạn trai ngoài kia. Nếu bạn còn độc thân và chinh phục một cô gái bạn đang để ý, cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được việc đó. Nếu bạn đang hẹn hò và muốn mối quan hệ tiến thêm một bước nữa, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đang yêu và muốn hiểu người bạn tình của mình hơn, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn mới chia tay và muốn lấy lại sự tự tin và thăng bằng trong cuộc sống, cuốn sách này sẽ giúp bạn.

Nếu bạn là con gái, bằng cách này hay cách khác đọc được cuốn sách này và nghĩ rằng đây là cuốn cẩm nang tuyệt mật, chỉ phục vụ riêng cho các ý đồ đen tối và xấu xa của đám con trai thì hãy suy nghĩ lại. Có thể bạn không tin nhưng việc dạy một người con trai giao tiếp và hấp dẫn nữ giới là một điều cực kì tuyệt vời dành cho cả hai phái.

Hơn thế nữa, nếu bạn là một cô gái và chịu khó đọc tới hết cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra được những điểm mâu thuẫn thú vị và thậm chí là hài hước trong tâm lý phụ nữ, những sai lầm trong giao tiếp với những chàng trai mà bạn từng mắc phải. Và vì cuốn sách này nói về đàn ông, bạn sẽ dần nhận ra mẫu đàn ông mà bạn thích nhất, từ đó định hình “Mr.Right” của mình, học cách nhận ra trai đểu để tránh và biết cách thu hút chàng hoàng tử của mình khi bạn có cơ hội gặp chàng....

Trong cuốn sách này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một thứ rất mới, được gọi đây là Mô Hình Diễn Biến Cảm Xúc. Nó là một phần của tâm lý học đã được thử nghiệm, gọt giũa và đưa đến hoàn chỉnh. 

Giao tiếp với nữ giới là một lĩnh vực vô cùng quan trọng đối với đàn ông, và cần rất nhiều can đảm chúng ta mới dám thú nhận mình cần phải cải thiện trong lĩnh vực này. Điều tuyệt vời nhất là nếu bạn đủ khiêm tốn để thừa nhận và dành một quỹ thời gian nghiêm túc cho nó, bạn sẽ sớm giỏi hơn nhiều những kẻ kiêu căng khác.

Hãy cùng bắt đầu hành trình trở thành người đàn ông trong mơ của mọi phụ nữ.

Cuốn sách không được viết ra để bạn chỉ đọc một lần và thành công ngay lập tức, điều này là không thể. Bạn có thể sẽ phải đọc một vài phần trong cuốn sách này rất nhiều lần, đặc biệt là sau những thất bại trong quá trình giao tiếp với phụ nữ. Hãy đọc sách thật nhiều lần để những gì viết trong sách trở thành suy nghĩ, thói quen của chính bạn thay vì chỉ đọc một lần rồi vứt xó và tiếp tục mắc những lỗi bạn luôn mắc phải. Hãy kiên trì, chăm chỉ luyện tập và chắc chắn bạn sẽ thành công!

Xin mời các bạn download  tại đây : 


2. Ebook (dạng pdf) : (2 links tùy chon)



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống .

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà chung tôi post ở Blog đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chung tôi biết, chung tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


             Hướng dẫn cách tải links trên các host

4 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi tang cuong thêm links Webfilehost. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Không có chi, chúng tôi mong muốn được chia sẻ cùng các bạn nhiều hơn nữa. Chúc bạn may mắn!

      Xóa
  3. E book chia sẻ này có vi phạm bản quyền không

    Trả lờiXóa