Cơ Hội Thuận Lợi Nhất Trong Lịch Sử Loài Người - John Kalench - Ebook

Có khi nào trong đầu bạn xuất hiện ý nghĩ muốn trở nên không bị lệ thuộc? Bạn đã từng mơ ước về sự tự do, điều mà việc sở hữu công ty riêng sẽ mang lại cho bạn? Và bạn có quan tâm, nếu không nói là khao khát hành động để trở thành người quyết định số phận của mình?

Thực hiện ước mơ về công việc của riêng mình sẽ khiến bạn tìm thấy tự do đích thực về tinh thần cũng như về tài chính, sự tự do hiển hiện trọn vẹn và đền đáp xứng đáng cho thời gian quý báu của bạn.

Cơ Hội Thuận Lợi Nhất Trong Lịch Sử Loài Người sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho một số vấn đề nan giải, đặt dấu chấm cho sự bất an và gieo vào bạn lòng tự tin vững chắc rằng bạn có thể đạt được tất cả những gì mình muốn. 

Quyển sách này sẽ kể cho bạn về cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người và nó sẽ làm tất cả những gì bạn muốn, thậm chí còn hơn thế nữa. Hãy thử trong vòng chỉ một hai tiếng đồng hồ để xác định những yếu tố quan trọng nhất.

Nếu bạn đã bắt đầu những bước chân hướng về cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người. thì cuốn sách này sẽ luôn nhắc nhở bạn về nguyên nhân khiến bạn đi đến quyết định sáng suốt nhường ấy, để đi theo ngôi sao hoàng đạo của mình và làm công việc mình yêu thích.

Đó là lý do tại sao bạn nên đọc và thường xuyên đọc lại cuốn sách này. Bạn sẽ nhớ rằng: nổ lực bạn bỏ ra là xứng đáng.

Kinh doanh theo mạng – đó là cơ hội cho mỗi người, không phụ thuộc vào học vấn, kinh nghiệm, thành phần gia đình, giới tính hay tuổi tác; đó là con đường thiết yếu dẫn tới thành công và thịnh vượng trong kinh doanh và trong cuộc sống cá nhân của mỗi người, là khả năng giúp đỡ người khác, và tất nhiên, là sự phát triển nhân cách.

Mục Lục :

Chương 1: Cái giá của tự do ra sao?

Chương 2: Tấm thảm bay của bạn

Chương 3: Thế nào là "Cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người"

Chương 4: Khai sinh ra một ngành công nghiệp

Chương 5: Kinh doanh theo mạng ngày nay

Chương 6: Hãy nhìn tới tương lai

Chương 7: Cùng chia sẻ mơ ước

Xin mời các bạn download Ebook (pdf) :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                     Hướng dẫn cách tải links trên các host   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét