Các Công Thức Và Hệ Số Kinh Doanh - Steven M. Bragg - Ebook

Kết quả hình ảnh cho Các Công Thức Và Hệ Số Kinh Doanh - Steven M. Bragg - EbookCác Công Thức Và Hệ Số Kinh DoanhCẩm Nang Hướng Dẫn Toàn Diện.

Đây là cuốn cẩm nang hữu ích dành cho tất cả nhà quản lí doanh nghiệp, những người có nhiệm vụ đánh giá hiệu suất của từng bộ phận/phòng ban trong công ty. 
Cuốn sách này sẽ trình bày các thước đo hiệu suất cho bộ phận kế toán, kỹ thuật, hậu cần, sản xuất và bộ phận kinh doanh. Những thước đo này không chỉ xoay quanh các vấn đề tài chính mà con liên quan đến năng suất, hiệu quả hoạt động, các dòng tiền mặt, tính thanh khoản, cấu trúc vốn, lợi nhuận trên vốn đầu tư và các tổ chức cấp tín dụng cho công ty.

Cuốn sách này liệt kê gần 200 thước đo, mỗi thước đo có một định nghĩa đầy đủ, giải thích công thức kèm theo ví dụ minh hoạ và các lưu ý trong việc sử dụng.

"Hay - Quyển sách chứa đựng gần 50 hệ số và công thức khác nhau , với nhiều hệ số và công thức liên quan đến những loại hình kinh doanh khá mới như thương mại điện tử , HRM của những chuyên gia hàng đầu trong những lĩnh vực đó và được ứng dụng thực tiễn vào những công cụ vô cùng hữu ích như Microsoft Excel. Dù bạn có doanh nghiệp lớn hay nhỏ , hay sắp mở rộng hoạt động kinh doanh của mình thì quyển sách đều có những câu cụ hữu ích từ tài chính đến phí tài chính phù hợp với bạn .Một quyển sách cần thiết cho các nhà quản lý doanh nghiệp" - Nunu.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PDF - Link dự bị

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                 Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét