Niềm Tin bay xa

Xin mời các bạn cùng thưởng thức bài hát tuyệt vời này để cảm thông với những mảnh đời bất hạnh, để mở rộng vòng tay nhân ái, yêu thương và để nhận ra rằng mình còn may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều người...

Vì vậy, không có gì là tuyệt vọng cả ! Không bao giờ bỏ cuộc ! Niềm Tin sẻ là ngọn đuốc soi đường giúp ta vượt qua moi thử thách của cuộc sống để cắm ngọn cờ Chiến Thắng.

Trình bày : Bùi Vĩnh Phúc



Lời bài hát :


Ngoài đường đêm sương rơi lạnh giá
Đôi chân em bước đi thật nhanh
Nhưng không biết phải đi về đâu
Giọt nước mắt lăn trên khóe mi
Vì cuộc sống mưu sinh của em
Đôi vai em gầy, ôi sao mệt nhoài
Chẳng còn ai, bên cạnh em
Ôi sao thương em mồ côi.

[ĐK]
Nếu có ước muốn tôi vẫn ước mơ
Thế giới sẽ ấm áp yên bình
Trẻ thơ cắp sách đến trường
Tiếng cười ngập tràn trên môi
Nếu có ước muốn tôi vẫn ước mơ
Niềm tin sẽ chắp cánh bay xa, hah.
Cho mọi người mở rộng vòng tay
Nhân ái yêu thương, đến khắp mọi nơi
Cho ánh sáng xóa tan mây mù
Và niềm tin, sẽ mãi trong ta.
Sẽ mãi mãi bay xa.
Nah nah nah, nah nah nah, nah nah nah nah nah...

Nếu có ước muốn tôi vẫn ước mơ
Thế giới sẽ ấm áp yên bình
Trẻ thơ cắp sách đến trường
Tiếng cười ngập tràn trên môi
Nếu có ước muốn tôi vẫn ước mơ
Niềm tin sẽ chắp cánh bay xa, bay xa
Này là vòng tay
Này là ước mơ cho em niềm vui
Cho em nụ cười trên đôi môi thật bé xinh
Này là tình thương đi đến khắp nơi và mang niềm tin trong tim mỗi người bay xa, bay xa mãi

Sáng tác: Huyan Linh      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét