Bạn có biết cách “hàn” trái tim tan vỡ

Khi chia tay người yêu, bạn thấy trái tim mình như tan nát. Bạn có thể buồn, nhưng đừng để điều đó duy trì quá lâu. Hãy tự mình “hàn” trái tim tan vỡ lại nhé.


1. Tình yêu không làm bạn phải đau khổ mà còn giúp bạn vượt qua các nỗi đau
Hãy lau khô nước mắt và tự nhủ lòng, tình yêu đích thực sẽ đến khi bạn biết chờ đợi. Tình yêu đó sẽ không bao giờ khiến bạn phải khóc, ngược lại sức mạnh của tình yêu sẽ làm cho bạn can đảm hơn. Và khi ấy, con tim bạn sẽ vui trở lại.

2. Đôi khi sự từ bỏ không có nghĩa là bạn yếu kém
Đôi khi điều này lại hàm một nghĩa lớn hơn đó là bạn có đủ sức mạnh để cho qua những điều không cần giữ lại. Khi đã nếm trái đắng của tình yêu, bạn thường nghĩ rằng bạn sẽ không thể tiếp tục… Song bạn đừng quên rằng, xung quanh bạn còn có rất nhiều người quan tâm đến bạn và họ có thể mang đến cho bạn những điều tốt nhất.

3. Tình yêu của bạn không được đền đáp vì người đó không phải mà một nửa hoàn hảo của bạn
Điều này có nghĩa là bạn vẫn chưa thực sự tìm đúng nửa kia của mình. Vậy vì sao bạn phải buồn. Hãy tiếp tục và chờ cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến nhé.
4. Bạn sẽ phải trải qua nhiều cuộc tình trước khi tìm được tình yêu đích thực
Hãy động viên mình, mỗi khi thất bại trong tình yêu là bạn đã bước thêm một bước để tiến gần hơn với tình yêu mà bạn xứng đáng được tận hưởng.

5. Yêu nhau thì chỉ có một lý do, nhưng có quá nhiều lý do khiến người ta không còn yêu nhau nữa
Cuộc đời của chúng ta quá ngắn ngủi, do vậy đừng lãng phí thời gian để khóc than cho những điều đã qua. Bạn hãy cảm ơn tất cả những điều đó vì nó cũng đã mang đến cho bạn những kỷ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.

6. Đừng để nỗi đau phủ kín đời bạn khi tình yêu không còn
Tôi không hề có ý định khuyên bạn là đừng buồn khi tình yêu tan vỡ, nhưng mọi thứ đều cần có giới hạn và tình yêu mới sẽ là liều thuốc hiệu quả nhất để chữa lành vết thương lòng trong bạn.

7. Khi bạn chạy theo tình yêu nó sẽ trốn, còn khi bạn trốn thì nó sẽ đuổi theo bạn
Bước vào tình yêu, không ít cô gái luôn có tâm lý lo sợ người yêu sẽ sớm từ bỏ mình. Trên thực tế dù bạn có lo lắng về điều đó hay không nếu xảy ra thì nó vẫn cứ xảy ra. Còn với những người muốn gắn bó với bạn thì ngay cả khi bạn định từ bỏ thì họ vẫn luôn tìm đủ mọi cách để níu giữ trái tim bạn.

8. Người đó đến với bạn chỉ vì những gì bạn có
Khi bạn sở hữu nhiều thứ và người đó đến với bạn vì những điều này, thì khi mong muốn của họ không được đáp ứng, việc họ ra đi là đều dễ hiểu. Hãy thẳng thắn nhìn vào tất cả những điều này và bạn sẽ thấy rằng sự đau khổ của mình là không đáng.

Ngọc Trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét