Tình Yêu Giải Thích Cho Con Cái Chúng Tôi - N. Bacharan & D. Simonnet - Ebook

Tình yêu giải thích cho con cái chúng tôi" là một tác phẩm ngắn của nhà báo Dominique Simonnet và Nicole Bacharan, ở đó thể hiện lòng dũng cảm tuyệt vời.

Tác giả như đang trò chuyện với những đứa trẻ của chúng ta. Tuy nhiên cha mẹ không phải là họ - một vị trí tệ nhất để giới thiệu con cái của mình, để nêu bật lên những khác biệt giữa "mong muốn", "đáp ứng một tình yêu lớn" hoặc "những gì có được trong tình yêu?”

Tác giả đã cho chúng ta câu trả lời về những câu hỏi của những đứa trẻ: “Mẹ có cần cha không?”,  “Họ làm gì cho tình yêu?”,  “Tôi muốn được gì?”,  “Phần còn lại là ảo ảnh”.. Và đâu đó trong tác phẩm này - Simonnet và Bacharan khá thànhh công khi định nghĩa chính xác những mô tả về cảm xúc thật sống động.

Giải thích tình yêu cho con cái chúng ta được sao? Nói thẳng thắn với con cái vấn đề này là chuyện không dễ dàng với cha mẹ. Nhưng quả thật, chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi muốn truyền lại cho các cô cậu tuổi vị thành niên hai hoặc ba điều nho nhỏ mà chúng tôi nghĩ là chúng tôi đã hiểu về đàn ông đàn bà để giúp các cô cậu đừng đi lạc đường quá trên con đường khúc khuỷu trước mặt. Và để đưa các cô cậu lên lộ trình của kho tàng đáng sợ này: tự do yêu. Đó là đầu đuôi câu chuyện kỳ lạ này bắt đầu....

Mục Lục

Giới thiệu

Nhu cầu cần tình yêu

Chuyện yêu đương!

Làm tình

Mối tình lớn

Thất tình

Hãy dám yêu!

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét