Không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ !

Bùi Công Anh - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Giải Pháp Giáo Dục & Đào Tạo Smart Minds, chia sẽ kinh nghiệm sống của mình, rất hay và rất ý nghĩa.
<!-- more -->
Tôi đã từng thất bại rất nhiều lần trước khi đạt được những thành công nhất định. Và trong tất cả những lần đó tôi đều phải đấu tranh với chính bản thân mình rằng: "Tôi sẽ đi tiếp hay là bỏ cuộc". Sau đó tôi lại gồng mình lên để đi, gắng sức mình để chạy. Học cách chiến thắng bản thân mình mỗi ngày. Và chính hành trình đó đã đưa tôi đến ngày hôm nay.

Tôi biết có rất nhiều người đã từng trải qua những cảm giác như tôi. Trong những khoảnh khắc đó có thể bạn đã quyết định bước tiếp để thực hiện ước mơ. Hoặc bạn đã quá chùn chân, mỏi gối rồi bỏ cuộc. 

Tôi không biết chính xác bạn đến tư đâu, xuất phát điểm của bạn như thế nào. Bạn đã đi đến đâu trên con đường thực hiện ước mơ của mình. 

Tôi chỉ muốn nói với bạn rằng: Không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ !

Hãy mơ những gì bạn muốn mơ và đi tới những nơi bạn muốn tới. Hãy làm những gì bạn muốn làm. Vì bạn chỉ có một lần cơ hội để sống và làm những gì bạn muốn. Tất cả những kẻ nói rằng bạn không làm được là những kẻ đã tự tay bóp nát ước mơ của mình. 

Một lần cuối tôi nhắc lại: "Không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ !"

Hãy vững bước trên con đường thực hiện ước mơ bạn nhé !

Thân, Công Anh !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét