Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp - Ginny Wilmerding - Ebook

Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh của riêng mình, cuốn sách này sẽ đem lại cho bạn sự tự tin cần thiết, giúp bạn đủ nhiệt tâm theo đuổi những ý tưởng kinh doanh.

Nếu bạn muốn khởi dựng một doanh nghiệp hoàn toàn mới, bạn cũng có thể tìm thấy vô vàn lời khuyên và ý tưởng tại đây.

Trong cuốn sách này, Wilmerding không chỉ chia sẻ những câu chuyện của chính bản thân cô – những câu chuyện không có trong lời khuyên của các chuyên gia, mà còn đưa vào trong cuốn sách câu chuyện về những người phụ nữ đã thành công trong việc tìm ra thị trường ngách và trở nên giàu có.

<!-- more -->

Cuốn Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp của tác giả Ginny Wilmerding đã vẽ ra một bức tranh khá đầy đủ cho phụ nữ bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Trước tiên, bạn phải thay đổi tư duy. Hãy tin tưởng rằng phụ nữ có nhiều lợi thế hơn nam giới và có thể thành công hơn nam giới trong kinh doanh. Ginny Wilmerding đã hướng dẫn cách lập kế hoạch kinh doanh, cách quản lý tài chính, cô phân tích các lý do để quyết định mở Công ty mới hay mua lại Công ty khác, phân tích về nhượng quyền thương mại và kinh doanh đa cấp, giúp phụ nữ xác định loại hình kinh doanh phù hợp với bản thân thông qua những bản so sánh rất chi tiết các ưu khuyết điểm của từng loại hình…

Tác giả cũng hướng dẫn những nữ doanh nhân mới cách lập kế hoạch kinh doanh, những chiến lược tài chính thông minh, cách kiếm tìm các cộng sự kinh doanh phù hợp, những phụ lục bảng biểu cụ thể giúp họ không bị lúng túng khi gặp các tình huống phát sinh trong quá trình điều hành DN.

Ginny Wilmerding đoán rằng người đọc cuốn sách Phụ Nữ Thông Minh Khởi Nghiệp này là những phụ nữ có học vấn, tài năng và có tư duy kinh doanh với ít nhất 10 năm kinh nghiệm – những người mong muốn dựa trên kinh nghiệm tích lũy được khi làm việc cho các Công ty lớn để tự mở Công ty riêng. Tuy nhiên, tác giả cũng nói rõ, kể cả những phụ nữ học vấn thấp cũng có thể mở Công ty riêng, nếu họ thực sự thông minh, có tư duy kinh doanh nhạy bén và tìm ra những bí quyết cuốn sách đưa ra thì nhất định sẽ thành công.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PDF - Link dự bị

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                 Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét