Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng - Lois P. Frankel - Ebook

Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng - 101 sai lầm phụ nữ thường mắc phải nơi công sở.

Người ta thường nói rằng: Phụ nữ phải làm việc gấp đôi nam giới và chỉ được đánh giá như họ. Họ làm việc chăm chỉ như những chú kiến nhỏ - Làm việc, làm việc và làm việc. Mặc dù không ngừng than phiền mình phải làm nhiều việc hơn tất cả mọi người nhưng họ vẫn miệt mài làm việc! Chính vì vậy nhiều phụ nữ vẫn lầm tưởng họ được thăng tiến vì đức tính chăm chỉ cần cù. 
<!-- more -->
Sự thật là một người được thăng tiến không đơn thuần chỉ vì họ làm việc chăm chỉ. Để thành công mỗi chúng ta đều phải sở hữu nhiều tố chất quan trọng khác nhau như: Thân thiện, biết xây dựng chiến lược, biết làm việc nhóm…

Chỉ cần duy nhất 1 điều là làm việc chăm chỉ thì sẽ thành công…đó là một trong số 101 sai lầm tiêu biểu nữ giới thường mắc phải mà cuốn sách ”Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng” đã nêu ra. Để khắc phục những sai lầm đó cuốn sách cũng đưa ra những gợi ý hết sức hữu ích.

Nếu bạn làm việc mà không hề nghỉ ngơi, lo lắng vì làm người khác phiền lòng, luôn hỏi thông tin hoặc “thăm dò” ý kiến của quá nhiều bạn bè và đồng nghiệp trước khi đưa ra quyết định, rất có thể bạn đang “được” bạn lãnh đạo lờ đi khi đến cơ hội thăng tiến hay khi bạn thể hiện ý tưởng. Có thể bạn không nhận thức được nhưng chính những hành vi này đang huỷ hoại sự nghiệp của bạn!

Nếu bạn nhận thấy và thay đổi từ hành vi quá ngây thơ sang hành vi mang tính trưởng thành hơn, bạn sẽ có được cơ hội nghề nghiệp đáng mơ ước.

"Cuốn Sách Rất Thực Tế Và Bổ Ích - Cuốn sách là một thực tiễn sinh động về môi trường công sở, ở đó nữ giới đang tham gia vào cuộc chơi và có thể hoặc là ghi bàn thắng đẹp hoặc là mãi ngồi ở hàng ghế dự bị.

Rất nhiều tình huống mà ta nghĩ cách ứng xử đó sẽ hay và thích hợp, nhưng Phụ Nữ Thông Minh sẽ hành xử theo 1 cách khác để trở nên chủ động và làm chủ cuộc chơi nơi công sở.

Những tình huống đặc thù trong sách cần chúng ta suy nghĩ, phân tích để thực sự có được cách "thông minh" cho riêng mình chứ không nên áp dụng rập khuôn, bắt chước mà không sáng tạo vì mọi tình huống đều có hoàn cảnh và những biến thể khác nhau.

Chung quy lại, đây là một cuốn sách hay và rất hữu ích dành cho những người phụ nữ không cam chịu bó buộc mình ở 1 góc văn phòng nhàm chán" - Moon Shady.


"Quyển sách bổ ích giành cho phụ nữ hiện đại - Chỉ ra chính xác những sai lầm mà phụ nữ văn phòng thường mắc phải, lí giải tận gốc nguyên nhân vì sao phụ nữ không thể thành công như nam giới.

Hơn là một tấm gương soi, quyển sách giúp phụ nữ có thể nhìn lại bản thân mình, có những điều chỉnh phù hợp trong cách làm việc nơi công sở, để làm việc hiệu quả hơn, quyết đoán hơn, lí trí hơn và có cơ hội thăng tiến cao hơn.

Các bạn gái năng động và hiện đại nên có quyển sách này" - Minh Minh.


"Không Hối Hận Khi Đã Mua!!!

+ Nội dung sách đề cập vừa đúng – vừa đủ đến những sai lầm thường gặp ở phụ nữ, không riêng phụ nữ ở nơi công sở (vì mình là một giáo viên nhưng vẫn thấy được những sai lầm của mình trong cuốn sách).

+ Tác giả đã chỉ ra rất nhiều sai lầm thường gặp cũng như những gợi ý khắc phục hiệu quả.

+ Cách trình bày logic, các đề mục rõ ràng, phân chia hợp lí, có ví dụ cụ thể cho từng sai lầm khiến người đọc dễ hình dung rõ ràng hơn về sai lầm đó biểu hiện như thế nào. Từng sai lầm có khoảng từ 2 đến 4 gợi ý. Người đọc dễ dàng chọn cho mình gợi nào là phù hợp để thực hiện.

+ Tác giả luôn khuyến khích phụ nữ hãy vượt qua những rào cản về tâm lí khiến phụ nữ chúng ta không thể tự do bộc lộ hết khả năng của mình.

+ Và quan trọng, tác giả còn hướng dẫn kĩ bạn đọc nên đọc như thế nào, thực hiện như thế nào chứ không nhất thiết phải thực hiện hết tất cả gợi ý… khiến người đọc biết mình nên đọc phần nào trước là phù hợp, không cần đọc từ đầu đến cuối theo thứ tự. Cách đọc này khiến mình rất hứng thú nghiền ngẫm quyển sách này.

Đây là một cuốn cẩm nang về kĩ năng sống cho riêng phụ nữ chúng ta khi đi làm hay ở nhà. Mình rất hài lòng khi đã mua đúng cuốn sách mình cần" - Diem Huong Diemufun.


Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                           Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét