Xin Chào Ngày Mới

Xin mời các bạn cùng thưởng thức bài hát tuyệt vời này để có một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Bài hát được thể thiện qua giọng ca của Mỹ Tâm & Tuấn Hưng.



Lời bài hát :
<!-- more -->

Trong tôi từ thơ bé đã cháy những ước mơ
Bay cao cùng cơn gió cất tiếng hát véo von
Theo tôi dài năm tháng những giấc mơ tuyệt vời
Theo tôi dài năm tháng những giấc mơ tuyệt vời.

Ngày tháng trôi đi lớn lên cùng tôi
Âm thanh giai điệu là những buồn vui
Thổn thức trong tôi đã bao lâu rồi
Tôi vẫn biết rằng sẽ lắm buồn đau.

Dẫu ở phía trước khó khăn chờ tôi
Nhưng lòng tôi vẫn ước mong vậy thôi
Cất cao tiếng hát cháy lên niềm tin
Sáng lên mơ ước hát ca giữa đời.

Xin chào ngày mới với những niềm vui
Xin chào hạnh phúc khát khao đời tôi
Dẫu trong mơ ước cất lên thành câu
Để đừng hối tiếc phút giây trong đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét