Nghiên Cứu Về Sự Phát Triển Con Người - John C. Cavanaugh & Robert V. Kail - Ebook

Nghiên cứu về sự phát triển của con người là một ngành khoa học vừa phức tạp, nhưng cũng vừa hấp dẫn. Phức tạp vì nó luôn phải tiếp cận với nhiều môn học cần thiết để mô tả và giải thích con người thay đổi ra sao qua dòng thời gian chảy không ngừng. Hấp dẫn vì con người đến nay vẫn là một ẩn số mà mọi khoa học đều muốn tìm hiểu sâu, nghiên cứu tường tận...

"Nghiên Cứu Về Sự Phát Triển Con Người" là công trình biên soạn công phu, bao gồm kết quả khảo chứng những luận điểm của tác giả bằng những trắc nghiệm khoa học và sự so sánh đúng đắn với mục đích: cung cấp những lời giải toàn diện và dễ hiểu về sự phát triển của con người. Cung cấp những cơ sở lý thuyết và thực nghiệm giúp sinh viên và người nghiên cứu có thể giải thích được quá trình phát triển của con người một cách logic, luôn kèm theo những nhận xét, phê phán thuyết phục.
<!-- more -->

Nghiên Cứu Về Sự Phát Triển Con Người là bộ sách dành cho sinh viên theo học các khóa trình khoa học về sự phát triển Tâm - sinh lý con người (cá nhân) trong xã hội hiện đại, qua đó cũng khẳng định chính con người tạo ra vận mệnh của chính mình.

Với sự hiểu biết sâu rộng về các ngành khoa học xã hội và tự nhiên bao gồm Sinh học, Di truyền học, Tâm lý học, Dân tộc học, Xã hội học v.v... hai tác giả Robert V. Kail và John C. Cavanaugh đã khảo chứng những luận điểm của mình bằng những trắc nghiệm khoa học và sự so sánh đúng đắn.

Trong sách, các tác giả trình bày sự hình thành, phát triển tâm - sinh lý con người (cá nhân) từ khi là thai nhi cho đến khi mất đi mà con người phải thử nghiệm, cùng với những thực tế gì sẽ tạo ra và thúc đẩy sự định hình tâm sinh lý đó (hoàn cảnh gia đình, môi trường xã hội - trường học, hội đàm, nơi làm việc - bệnh tật, môi trường tự nhiên v.v...), đồng thời nêu ra những phúc lợi xã hội nên và cần có để đảm bảo cho tâm sinh lý con người phát triển thành những nhân cách có lợi cho xã hội, cho nhân loại.

Mục Lục :

Phần I : SỰ PHÁT TRIỂN TRƯỚC KHI SINH, THỜI ẴM NGỬA, VÀ ĐẦU TUỔI THƠ ẤU

Chương 1: Nghiên cứu sự phát triển con người

Chương 2: Cơ sở sinh học

Chương 3: Công cụ tìm hiểu thế giới

Chương 4: Sự phát triển tư duy và ngôn ngữ

Chương 5: Gia nhập thế giới xã hội

Phần II : ĐỘ TUỔI ĐẾN TRƯỜNG VÀ THỜI THANH NIÊN

Chương 6: Tuổi đến trường
Chương 7: Mở rộng chân trời xã hội
Chương 8: Nghi thức chuyển sang đầu tuổi thanh niên

Phần III : ĐẦU VÀ GIỮA TUỔl THANH NIÊN

Chương 9: Trở thành người lớn

Chương 10: Mối quan hệ trong tuổi trưởng thành

Chương 11: Làm việc và giải trí

Chương 12:Trải qua tuổi trung niên

Phần IV : VỀ GIÀ

Chương 13: Bối cảnh riêng của tuổi già

Chương 14: Khía cạnh xã hội của tuổi già

Chương 15: Hấp hối và sự mất đi người thân

TỪ VỰNG

Xin mời các bạn download Ebook (Mobi) :

Download File Mobi

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                 Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét