Những mẩu truyện hay của Phật giáo - Nhiều tác giả - Ebook

"Những mẩu chuyện nhỏ rất hay về Phật giáo và về cuộc đời, khi đọc nhiều câu truyện bỗng giật mình thấy hình bóng mình trong đó và tuy không tự giác bỗng chợt ngẫm nghĩ về mình ...

Dưới những câu truyện đó thường có những lời bình của các bậc cao tăng đại đức rất bổ ích cho hành trang của chúng ta trên con đường đời nhiều chông gai cạm bẫy này.

Phần lớn những truyện đây đều là những tích truyện Phật giáo hoặc là những mẩu truyện nhỏ mang tính triết lý nhẹ nhàng, đối với các bạn trẻ đọc qua sẽ thêm nhiều cái hay cái đẹp cho quãng đời phía trước của mình. Và thiết nghĩ rằng nó cũng rất bổ ích cho tất cả những ai đọc nó, không phân biệt già hay trẻ.
Hãy cùng đọc và suy ngẫm."

Mục lục :

Lời bạt
Bà Chúa Xứ
Cây Ðàn Kỳ Lạ
Chiếc Cầu Muôn Thuở
Con Dao Trong Tâm
Con Khỉ Nhân Từ
Ðường Lầy
Hoa Vương
Linh Khuyển Thiện Thính
Chuyện Người Thương Binh Trở Về
Phận Ðẹp Duyên May
Ðức Phật Với Con Voi Dữ
Tâm Nhìn
Mình Thương Ai Nhất
Ba Câu Hỏi Của Ðức Vua
Bát Báu Của A Tu La
Chuyện Âm Phủ
Ba Bà Hoàng Hậu
Bảng Chỉ Ðường
Bát Cháo Lú
Chum Vàng Bắt Ðược
Bồ Tát và Chúng Sanh
Hóa Thân Bồ Tát
Cách Xử Thế Người Xưa
Cành Trâm Mơ Ước
Cầu Ðược Ước Thấy
Chấp Chi Vọng Nguyệt
Cây Ðèn Ðã Tắt
Chiếc Cùm Bằng Ngọc
Chim Cú Mèo
Chỉ Một Giới Thôi
Chú Rể Ða Sự
Chuyện Tình Không Ðoạn Kết
Con Chó Vô Ơn
Cô Lái Ðò
Phật Của Ngoại
Của Quí
Ðạo Sĩ Am Mây

Xin mời các bạn download Ebook (pdf + epub) :


Download File Epub


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                     Hướng dẫn cách tải links trên các host   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét