Quỷ Cốc Tử Mưu Lược Toàn Thư - Quỷ Cốc Tử - Ebook

Quỷ Cốc Tử Mưu Lược Toàn Thư là kiệt tác hàng đầu thế giới dưới cái nhìn hiện đại; là bộ phận cấu thành quan trọng của văn hóa truyền thống Trung Hoa; là bộ kỳ thư văn hóa phương Đông độc đáo và mang đậm sắc thái thần bí; là tác phẩm kinh điển hội tụ trí tuệ xưa, được mệnh danh là "Trí tuệ kỳ thư".

Sách nghiên cứu trí tuệ quyền thuật và mưu lược trong xã hôi cổ đại. Cao Tự Tông đời Tống đã từng ca ngợi rằng: "Những mưu trí, thuật số, cách ứng biến của cuốn sách này, là tiêu chuẩn của người thời Chiến Quốc"; là "Kiệt tác của một thời".
<!-- more -->
Quỷ Cốc Tử Mưu Lược Toàn Thư và Binh Pháp Tôn Tử đều được mệnh danh là "Thánh điển binh thư", trong đó "Binh pháp Tôn Tử" thiên về chiến lược tổng thể, còn "Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư" lại thiên về kỹ xảo chiến lược tấn công, do đó hai cuốn sách này có thể sử dụng bổ trợ cho nhau.

"Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư" là sự hội tụ kiến thức xã hội chính trị thâm thúy, tài năng hùng biện cao siêu và quyền thuật mưu lược xuất sắc, nó mang ý nghĩa chỉ đạo sâu sắc cho người đời sau trong đối nhân xử thế, cũng như trong chính trị, thương trường. Có thể nói, giá trị của nó tồn tại mãi mãi.

Đây là tác phẩm duy nhất của phái Tung Hoành còn tồn tại tới ngày nay, tiên phong trong việc sáng tạo ra thuật du thuyết Trung Quốc, từng được mọi người lý giải và vận dùng từ nhiều góc độ khác nhau.


Xin mời các bạn download Ebook (pdf) tại đây :

http://www.mediafire.com/download/is7dxnhiy35ugqr

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

5 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix link lai rôi. Xin moi cac ban vào tai.

    Chuc cac ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  2. chẳng biết dowload kiểu gì :( ... có bản PDF ở dropbox hay share4 không ad :)

    Trả lờiXóa
  3. Chào Duc Luong,

    Cam on ban ghe tham Blog.

    Chung tôi moi tang cuong thêm link Mediafire. Xin moi ban vào tai.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Không có chi, miễn bạn thấy vui vì đã tìm thấy quyển sách ưng ý. Chúc bạn nhiều may mắn!

      Xóa