Phỏng Vấn Tình Huống & Nghệ Thuật Nhận Diện Ứng Viên - Svetlana Ivanova - Ebook

Phỏng Vấn Tình Huống & Nghệ Thuật Nhận Diện Ứng Viên - Phương Pháp Phân Tích Các Tình Huống Trong Phỏng Vấn Để Tìm Ra ng Viên Sáng Giá Nhất.

Ngày nay, gần như không còn cần thiết để khẳng định rằng, những người “đúng đắn”, sống có mục đích, có trình độ, được trang bị những kỹ năng cần thiết cho công việc hoặc cho một tổ chức cụ thể có nhiều tiềm năng mới có thể thành công trong kinh doanh.
Gần như không còn tồn tại thị trường độc quyền, bất kỳ bí quyết nào cũng đều nhanh chóng bị các đối thủ cạnh tranh chiếm lĩnh. Bởi vậy, người chiến thắng sẽ là người có đội ngũ nhân viên tốt hơn, giỏi hơn.

Trong thời gian gần đây, có nhiều bài báo khẳng định rằng, trong việc đánh giá rủi ro đầu tư hoặc xác định giá trị thị trường của một doanh nghiệp, vấn đề phân tích đội ngũ nhân viên là cần thiết. Trong một số trường hợp, chỉ cần đánh giá các nhà quản trị cao cấp, trường hợp khác - cần đánh giá toàn bộ đội ngũ nhân viên. Chúng ta sẽ xem xét cách thức làm thế nào để đánh giá đúng các ứng viên mà không cần phải chú trọng đến quá trình tìm kiếm và các phương pháp khác, bởi đó là một chủ đề riêng biệt và đa dạng. Tóm lại, chúng ta luôn có các ứng viên để tuyển dụng, nhưng điều quan trọng là không được phạm lỗi khi tuyển lựa và chọn ra người xuất sắc nhất, sau đó xây dựng một cách chuẩn mực hệ thống lãnh đạo linh động cho mọi tình huống.

Như vậy, chúng ta cần những người thích hợp cho các vị trí thích hợp. Nhưng làm sao để biết được ai là người thích hợp và ai thì không? Trên thực tế, rất có nhiều cách tiếp cận để lựa chọn và đánh giá nhân viên. Chúng ta sẽ xem xét các cách thức này một cách tóm lược trước khi chuyển sang nghiên cứu phương pháp giúp hình thành một hệ thống đánh giá nhân viên tối ưu.

Trước mặt bạn là nhiệm vụ sản xuất rất quan trọng. Bạn cho rằng, để giải quyết nó, giải pháp tốt nhất là phương án X. Giám đốc của bạn yêu cầu bạn phải thực hiện phương án Y. Nhưng bạn cho rằng đối với công việc thì phương án X sẽ tốt hơn. Bạn sẽ làm gì trong tình huống này?

Bạn biết cách tạo ảnh hưởng đến người khác. Trước mặt bạn là khách hàng, người mà bạn có thể thuyết phục một cách dễ dàng để anh ta mua món đồ không cần thiết mặc dù món đồ này hoàn toàn vô hại. Bạn sẽ làm gì trong trường hợp này? Và tại sao bạn lại làm như vậy?

Hãy tưởng tượng là có một người đã từng làm việc tại vị trí giống như bạn hiện nay nhưng giờ đây lại là cấp dưới của bạn. Có thể giải thích việc này như thế nào và bạn sẽ hành động ra sao?

Và nhiều câu hỏi tình huống khác kèm câu trả lời mà dựa vào những câu trả lời này, nhà tuyển dụng có thể nhận diện một cách chính xác ứng viên họ cần.

Cuốn sách rất hữu ích cho các nhà quản lý doanh nghiệp và các bạn trẻ đang trên hành trình tìm cho mình một công việc phù hợp, ưng ý.

Xin mời các bạn download Ebook (pdf) :



Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                     Hướng dẫn cách tải links trên các host   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét