Một Túi Yêu Thương - Gail Rechlin & Caroline Winkler - Ebook

Cuốn sách Một Túi Yêu Thương ủng hộ việc các bậc phụ huynh nghiêm khắc dạy bảo, uốn nắn sửa sai khi trẻ mắc lỗi, nhưng đồng thời cũng đề cao thái độ tôn trọng cả cha mẹ và trẻ nhỏ.

Một Túi Yêu Thương khuyến khích bạn không chỉ nghĩ về những gì bạn nên nói, mà cả cách bạn nói điều đó ra như thế nào. Cách mà chúng ta giao tiếp với con trẻ có thể khích lệ con hợp tác hơn, giúp gắn kết các thành viên gia đình, và để chúng ta có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

<!-- more -->

"Một Quyển Sách Rất Hay Và Hữu Ích - Tuy văn phong của quyển sách không bay bổng và mượt mà như nhiều quyển sách nuôi dạy con khác mà tôi từng đọc nhưng giọng văn rất gần gũi, thân thiện cho tôi cảm giác như tác giả đang ngồi cạnh trò chuyện với tôi vậy.

Tác giả đã trình bày quyển sách rất ngắn gọn và dễ hiểu, không nói lan man, không lạc chủ đề, tình huống kèm theo mỗi vấn đề cũng vậy, các tình huống rất gần với thực tế thường thấy khi nuôi dạy trẻ, từ các vấn đề thường xuyên gặp phải đến các vấn đề mà đôi khi các bé quái chiêu nghĩ ra thường khiến các bậc phụ huynh phải đau đầu, và các cách để giải quyết tình huống rất hiệu quả, và là những cách thức rất đơn giản không đòi hỏi các bậc phụ huynh phải có kỹ năng gì ngoài sự kiên nhẫn và phải cố gắng giữ bình tĩnh vốn là 2 điều mà các bậc phụ huynh luôn nên có, nhưng nếu chưa quen cũng không sao, trong sách có vài đoạn giúp các bậc phu huynh vô tình mất kiên nhẫn, nổi nóng với trẻ biết cách xử lý vấn đề như thế nào rồi.

Đây thật sự là một quyển sách rất hữu ích cho những ai chưa có kinh nghiệm nào trong việc nuôi dạy trẻ mà nhất là những bé lắm chiêu lắm trò" - Nguyễn Ngọc Thùy Trang.


"Đáng Đọc Và Đáng Để Suy Nghĩ - Một túi yêu thương - một gia đình hạnh phúc.

Không đơn thuần là những dòng chữ cộc lốc mà đây là tác phẩm rất có ích cho các bậc phụ huynh đang có con cái và muốn chúng thành những người công dân tốt.

Hẳn đã viết về cách nuôi dạy con cái do đó văn phong không được suôn sẻ cho lắm mà có tí cứng rắn, dứt khoác trong đó nhưng vẫn làm cho người đọc là những bậc cha mẹ khá là hài lòng.

Tuy nhiên, những bạn trẻ cũng có thể đọc như mình vì nó có thể làm con người bạn trở nên tốt hơn, yêu thương mái ấm gia đình hơn, yêu thương tổ quốc mình hơn nữa. Đây là sản phẩm cần mua và trân trọng nó" - Nguyễn Thành Nhân.


"Cách Yêu Thương Con Cái - Cuốn sách khẳng định một chân lý cho việc dạy con trẻ là luôn cần một tình yêu đầy đặn, sẵn sàng và vô bờ bến từ các bậc phụ huynh. Tuy vậy để vận dụng vào cuộc sống hàng ngày các ông bố bà mẹ chắc chắn sẽ thấy khó khăn khi thực sự thấy con bạn ăn vạ, mè nheo, bướng bỉnh, nói hỗn. Rất nhiều ví dụ tình huống được đưa ra để bạn đọc hình dung, suy nghĩ, thay đổi cho phù hợp và áp dụng. Cuốn sách hỗ trợ bạn một phần trong phương pháp ứng xử với con cái và hơn thế nữa là cách yêu thương con cái đúng mực" - Phạm Thuỳ Dương.

"Một cuốn sách quý cho các bậc cha mẹ - Không một ai trên đời này lại không yêu thương con cái của mình, thế nhưng mỗi người lại thương con một kiểu, có người thì luôn chìu con, đáp ứng mọi yêu cầu mà con đòi hỏi, có người thì lại quá nghiêm khắc với con, lúc nào cũng mắng chửi các con, không cho con giao du với bạn hay tham gia bất cứ một cuộc chơi nào trong lớp, sợ con hư, sợ con bị ảnh hưởng bởi bạn bè... Vậy làm thế nào để thể hiện tình thương với con cái một cách khoa học vừa mang tính giáo dục con, uốn nắn con nên người vừa cho trẻ thấy rằng cha mẹ luôn thương yêu và tôn trọng các con? Cuốn sách quý này sẽ cung cấp cho các bạn nhiều bí quyết, nhiều lời khuyên, với những tình huống cụ thể khi bạn đối mặt với nó bạn nên làm gì. Hãy kiên nhẫn đọc từng trang sách để tích lũy những bí quyết tuyệt vời mà tác giả mang tặng cho các bậc cha mẹ chúng ta nhé!" - Ngọc Hiếu.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                              Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét