Hành Trang Du Học - Chu Đình Tới - Ebook

Chúng ta đang sống trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, với nhiều cơ hội và thách thức, để tồn tại và phát triển, bản thân mỗi cá nhân phải luôn có ý thức học hỏi, nâng cao trình độ và rèn luyện đạo đức. 

Việc ra nước ngoài học tập là lựa chọn của nhiều bạn trẻ và gia đình, để chuẩn bị cho mình, con em mình một nền tảng vững chắc trước khi bước ra cuộc sống. Tuy nhiên, du học không phải là hình thức duy nhất và tối ưu cho mọi đối tượng để có một tương lai tốt. Du học ở đâu, như thế nào và bằng hình thức gì chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố và quyết định đến sự thành công của việc du học.
<!-- more -->

Trên cơ sở trải nghiệm và những hiểu biết cá nhân, các tác giả của cuốn sách mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du học, học bổng cho các bạn trẻ có nguyện vọng ra nước ngoài học tập tham khảo, từ đó đưa ra những quyết định và phương thức du học đúng đắn, phù hợp và thành công.

Để hoàn thành cuốn sách này, chúng tôi có sự giúp đỡ, đóng góp ý kiến của rất nhiều thành viên trong Page Hội du học sinh Việt Nam, nhất là gần 100 thành viên chủ chốt, những người đã và đang du học ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báu của các bạn, đặc biệt anh Nguyễn Quốc Tuấn, chị Quách Phương Giang, chị Nguyễn Thị Chúc, anh Phạm Thế Anh, anh Phạm Ngọc Duấn, chị Nguyễn Thị Kim Duyên và anh Trần Trọng Kiên, đã chia sẻ những câu chuyện du học rất ý nghĩa và bổ ích của mình.

«Hành trang du học thực sự là cuốn sách bổ ích giúp người tìm kiếm học bổng rút ngắn thời gian tìm hiểu, chuẩn bị thủ tục ứng cử học bổng và cung cấp các nguồn học bổng hữu ích. Bên cạnh đó, các câu chuyện du học sinh đã tiếp thêm lửa cho ước mơ du học của tôi » - Cử nhân Nguyễn Thị Thanh Lam.

«Mình bắt tay kiếm học bổng từ năm cuối đại học. Thật sự, mình đã gặp rất nhiều khó khăn và lúng túng mà không biết xin lời khuyên từ ai. (…) Tiếc là mình biết đến cuốn sách này quá muộn nhưng mình thấy đây là một cuốn sổ tay vô cùng hữu ích và chắc chắn sẽ hỗ trợ và giải đáp được rất nhiều thắc mắc của các bạn đang tìm hiểu thông tin về du học.» - Học viên cao học Nguyễn Hương Giang.

«Đối với tôi, cuốn sách Hành trang du học giống như một món quà, rất cập nhật và nhiều thông tin thật bổ ích. Cuốn sách được viết rất tỉ mỉ, chi tiết, rõ ràng, nêu bật được cả ưu và nhược điểm của việc du học, phù hợp với nhiều đối tượng.

Với những bạn học sinh đang nuôi dưỡng giấc mơ du học, các bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về việc lựa chọn và xin học bổng, đồng thời những câu chuyện được chia sẻ ở cuối sẽ đem lại cho các bạn động lực rất lớn, đây là một yếu tố then chốt giúp các bạn xin học bổng thành công. Với những bạn đang là du học sinh, cuốn sách như một người bạn đồng hành (đó chính là cảm nhận của tôi khi đã là du học sinh hơn 3 năm), ở đó các bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin giúp bạn tối ưu hóa khả năng học hỏi về kiến thức, du lịch, trao đổi văn hóa… Và với những bạn đã kết thúc việc du học, tôi dám chắc cuốn sách sẽ giống như một món quà tinh thần họ sẽ luôn lưu giữ, để mỗi khi đọc lại họ sẽ thấy mình như được sống lại thời du học sinh nhiều kỷ niệm. Cảm ơn tác giả Chu Đình Tới đã đem tới cho độc giả, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam một cuốn sách rất ý nghĩa và cập nhật với thời đại. » - NCS. Nguyễn Thị Thu Hiền.


«Khi bắt đầu thực hiện ước mơ du học, tôi cảm thấy rất mông lung vì đứng trước cả một biển thông tin. (…) Thật may là tôi đã được quen anh Đình Tới và nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ nhiệt tình của anh. Tôi chờ mong đến khi cuốn sách Hành trang du học của anh được xuất bản để có thể đọc, nghiền ngẫm và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội học tập cho mình và có một định hướng rõ ràng khi đi du học sau này. » - Cử nhân Phạm Thị Thanh.

Xin mời các bạn download Ebook :


Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.


P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                          Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét