28 Ngày Chuẩn Bị Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn - Sandra Anne Taylor - Ebook

Cuộc sống của bạn là món quà quý giá nhất mà bạn được sở hữu. Nếu lúc nào bạn cũng bất mãn và cảm thấy thiếu thốn, là bạn đã tự đánh mất món quà tuyệt vời này. 

Hãy sống vui vẻ và tập trung vào những mục tiêu, những suy nghĩ tích cực cho đến khi chúng trở thành phản ứng tự phát trong bạn. Khi làm được điều này, bạn sẽ tìm thấy sự an bình nội tâm, và niềm vui sẽ là mật ngọt rót đầy cuộc đời bạn.


28 Ngày Chuẩn Bị Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn là một cuốn sách giúp bạn tạo lập sinh lực dồi dào để bắt đầu một cuộc sống mới – nơi không còn những bon chen ích kỷ, sự ghen ghét, đố kỵ mà chỉ có lòng khoan dung và sự thấu hiểu.

Mỗi ngày của cuốn sách đều vạch ra những mục tiêu và giây phút lắng đọng để "suy ngẫm", quan trọng hơn là những hoạt động cần củng cố (hay việc làm thiết thực) để các bạn có thể đạt được mục tiêu của mình.

"Các nhà nghiên cứu cho rằng cần ít nhất 28 ngày làm việc tập trung để tạo lập một thói quen mới." - Sandra Anne Taylor.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF


Download File PDF - Link dự bị

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                                  Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét