Kinh Doanh Trực Tuyến - Nguyễn Đặng Tuấn Minh - Ebook

Kinh Doanh Trực Tuyến - Tối ưu hóa các công cụ thương mại điện tử.

Kỷ nguyên công nghệ số đang tạo ra những sân chơi với cơ hội công bằng hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới khởi nghiệp, có một website, một blog hay thậm chí là một gian hàng trực tuyến và một mô hình kinh doanh tốt bạn đã có thể bán hàng. Để tồn tại và phát triển mạnh mẽ cũng như nắm bắt được những cơ hội này, việc sử dụng các công cụ số một cách hiệu quả là chính là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp nhỏ.
<!-- more -->

Cuốn sách bạn đang cầm trên tay sẽ không giới thiệu các công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến một cách rời rạc và mô tả những tính năng kỹ thuật phức tạp. Nó gợi ý cho bạn cách sử dụng một cách dễ dàng linh hoạt và sáng tạo các công cụ trực tuyến trong mọi hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp theo bức tranh khởi nghiệp và xây dựng một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng ta sẽ bắt đầu từ việc ứng dụng các công cụ trực tuyến cho xác định sản phẩm dịch vụ, nghiên cứu thị trường đến xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Cuốn sách cũng giải quyết những băn khoăn thực tiễn của doanh nghiệp về việc sử dụng và ý nghĩa thực hiện các công cụ này thông qua 13 chuyên đề chuyên sâu về những công cụ phổ biến nhất.

Bằng việc giới thiệu những địa chỉ quan trọng và thiết yếu cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ trong 14 phụ lục, cuốn sách hy vọng mang lại những thông tin bổ ích cho hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Và trên hết, chúng tôi tin tưởng rằng công cụ sẽ chỉ là công cụ nếu bạn không sáng tạo trong vận hành và sử dụng chúng. Với sức trẻ và sự linh hoạt và sáng tạo vốn có của những doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp sẽ tận dụng những công cụ này để tạo dựng những vị thế cạnh tranh mạnh mẽ và bình đẳng hơn trên thị trường.

Trong vài năm trở lại đây, Internet tại Việt Nam đã chứng kiến một sự tăng trưởng nhanh chóng, hơn hầu hết các quốc gia khác trong khu vực, và Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất về Internet trên thế giới. Hầu hết người sử dụng Internet tại Việt Nam nằm trong độ tuổi trẻ, từ 15 – 30. Các họat động trực tuyến vô cùng đa dạng, từ nghe nhạc, tán gẫu (chat), đọc tin, gửi email đến chơi game, mua sắm qua mạng (cả sản phẩm thực và sản phẩm ảo)… Có thể nói, Internet đã tác động không nhỏ tới thói quen sinh hoạt, tiêu dùng của người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, Internet là một “miếng bánh ngon” mà không một doanh nghiệp nào có thể bỏ qua. Các họat động kinh doanh trực tuyến (e-commerce), tiếp thị trực tuyến (e-marketing) đang có xu hướng chiếm một phần ngân sách lớn trong chiếc lược kinh doanh/marketing của doanh nghiệp, đặc biệt với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì các công cụ quảng bá thương hiệu trực tuyến luôn là lựa chọn ưu tiên bởi sự tiếp cận rộng và chi phí thấp.

Cuốn sách Kinh Doanh Trực Tuyến sẽ giúp cho những người mới bắt đầu tìm hiểu/thực hành về marketing trực tuyến nắm bắt những công cụ đơn giản nhưng vô cùng hữu ích mà đôi khi giới chuyên gia thường bỏ qua.

Cuốn sách sẽ không có những lý thuyết cao siêu, không có những xu hướng tương lai, cũng chẳng đề cập đên tổng quan thị trường. Trong cuốn sách, tác giả đã nêu ra những công cụ/phương pháp quảng bá thương hiêu trực tuyến hết sức cơ bản mà bất kỳ marketer nào cũng phải nắm được: cách thức nghiên cứu thị trường trực tuyến, quản lý thông tin khách hàng trong môi trường internet, ứng dụng bán hàng trên facebook, cách sử dụng những công cụ của Google (Google Analytics, Google +, chiến lược từ khóa trên Google Adwords…).

Nguyễn Đặng Tuấn Minh còn phân tích 1 số trường hợp thành công điển hình và chỉ rõ quá trình thực hiện chiến dịch của nhãn hiệu và nguyên nhân thành công, để cho người đọc có thể tưởng tượng rõ hơn về những lý thuyết bên trên. Những phụ lục cuối sách sẽ giúp bạn tra cứu những địa chỉ website điển hình tại Việt Nam và trên thế giới, những lưu ý khi bạn giao dịch trực tuyến cũng như giải thích 1 số thuật ngữ trong lĩnh vực e-marketing/e-commerce. Khi hiểu được những công cụ cơ bản này, bạn sẽ bước những bước đi vững chãi trên con đường chinh phục thị trường online – nơi mà có quá nhiều cơ hội nhưng cũng đầy rủi ro và khó khăn.

"Một Quyển Cẩm Nang Lý Thú - Ban đầu, tôi cứ nghĩ đây là một tác giả nam, hóa ra lại là nữ. Một thạc sĩ trẻ. Chính vì vậy nên quyển cẩm nang này mang đầy đủ tính chất của một người trẻ: năng động, sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết. Và vì là một thạc sĩ có kinh nghiệm "chinh chiến" qua nhiều môi trường kinh doanh lẫn giáo dục nên quyển sách này được biên soạn một cách khoa học, bài bản, súc tích nhưng không giáo điều, nhàm chán.

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc đang ôm ấp 1 tưởng kinh doanh, hoặc đang là sinh viên, thậm chí người đang đi làm vẫn có thể xem tài liệu này là một trong những cẩm nang để làm việc thông minh hơn, tiết kiệm hơn và hiệu quả hơn thông qua thứ công cụ vốn-luôn-được-mọi-người-biết-là-hiệu-quả nhưng thường bị sử dụng lãng phí: Internet" - Nguyễn Mạnh Cường.


Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PRC

Download File EPUB

Download File AZW3

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                             Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. Link hỏng, bạn làm ơn up lại giúp hoặc mail giúp tôi với, thank you.

    Trả lờiXóa