Và Tôi Sẽ​

Các bạn trẻ,

Hãy bước đi hiên ngang giữa trời, hãy tiến thẳng về phía trước xây đắp tương lai cho chính mình dẫu rằng đường đời có rất nhiều chông gai, thử thách nhưng có trải nghiệm và thử thách mới có Thành Công.

Hãy dấn thân để chinh phục Ước Mơ của mình !
<!-- more -->

Xin mời các bạn cùng thưởng thức bài hát tuyệt vời này để tiếp thêm động lực trên con đường chinh phục Ước Mơ của chính mình.

Trình bày : Adam Band


Lời bài hát :

Tôi vẫn bước đi hiên ngang giữa trời
Dù rằng dòng đời lắm nỗi thăng trầm
Mặc cho ngày tháng cứ trôi lặng lẽ
Và từng dấu chân phủ lấp bụi đường

Tôi vẫn bước đi đến tận cuối trời
Băng qua bóng đêm bão tố mịt mù
Rồi một ngày mới ánh dương hiện lên
Chấp cánh ước mơ cho tôi bay mãi

Rồi sẽ một ngày....woh

[ĐK]:
Băng qua đại dương băng qua núi đồi
Băng qua rừng sâu đến những chân trời
Và tôi sẽ...bay cùng ước mơ

Mang theo niềm tin mang theo khát khao
Mang theo tự do của trái tim mình
Và tôi sẽ...sẽ là chính tôi.

Sáng tác: Nhược Quý 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét