Hãy Làm Lại Từ Đầu

Ở trên đời này, không có ai là hoàn hảo cả !

Phạm sai lầm không phải là dấu chấm hết cho cuộc đời mình. Hãy làm lại từ đầu bạn nhé ! Tất cả chỉ tuỳ thuộc vào Ý Chí và Quyết Tâm của bạn. Không có gì là không thể !
<!-- more -->

Xin mời các bạn cùng thưởng thức bài hát rất ý nghĩa này để tiếp thêm đông lực vươn lên trong cuộc sống sau mỗi lần vấp ngã.

Trình bày : Lý Hải


Lời bài hát :

Nếu biết hôm nay thì đây sẽ không mang đắng cay
Giờ đã biết thương đau thì không còn nữa nay đổi thay
Để trong ta còn gì thì giờ mọi thứ đã vút bay
Đêm nay chẳng còn ai, mình ta ngồi mãi bên ly rượu cay.

Trách móc tôi chi, cho tôi giờ đây bao đắng cay
Cuộc sống có ai không một lần lầm lỡ hay sót sai
Bởi tôi đây cũng là người bình thường cũng giống như ai
Mong sao đến một mai người ta sẽ hiểu vì tôi đã biết.

Ôi! Cuộc đời của tôi biết bao khổ đau
Người đời giờ đây chẳng như hôm nào
Được thì người đến chẳng được người đi
Với tôi chẳng là gì hết.

Không! Một ngày tôi sẽ chứng minh là không
Đời người không ai sót sai một lần
Dù đời dông tố lòng này ghi nhớ sẽ không
Không còn lầm lỡ để không ưu phiền...

Tác giả: Phạm Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét