Listening Practice Through Dictation - Ebook + Audio

Xin giới thiệu các bạn bộ luyện nghe tiếng Anh vô cùng hay và thực tế : Listening Practice Through Dictation. Nó không những đáp ứng được việc học các từ vựng cốt lõi theo các chủ đề, mà còn giúp nâng cao hiểu biết về nhiều lĩnh vực trong xã hội nữa. Đảm bảo học xong bộ này, các bạn sẽ có được 1 vốn từ tương đối rộng, có thể áp dụng được trong hầu hết các tình huống hằng ngày.

Listening Practice Through Dictation là 1 series gồm 4 level trình bày các bài nghe cơ bản được thiết kế cho những người học EFL (English as a Foreign Language) khác nhau, từ người mới học tiếng Anh cho đến người học tiếng Anh ở trình độ cao.

Một phương pháp lâu đời trong giảng dạy ngôn ngữ, chính tả đã nhận được sự quan tâm trở lại của các giáo viên và học viên trên toàn thế giới.

Mỗi level gồm có 40 bài nghe kèm theo transcript, vocabulary của từng bài được dịch nghĩa đơn giản bằng tiếng Anh - cái này là một phần quan trọng giúp bạn có thể nghĩ bằng tiếng Anh đấy. Còn Answer Key chỉ có ở level 1, 3 và 4.

Xin mời các bạn download Ebook (PDF) + Audio (MP3) :

Download File PDF + MP3 - Level 1 => 4


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét