Dạy Rèn Nghị Lực Phi Thường

Clip tựa đề Nghị lực phi thường (tựa tiếng Anh: Make it real someday) dài gần 9 phút vừa được chia sẻ trên YouTube đang truyền cảm hứng suy nghĩ tích cực và lòng quyết tâm đến nhiều cư dân mạng.
<!-- more -->






Tiến sĩ Nguyễn Công Huấn (công tác tại Đại học Inha, Hàn Quốc) cho biết: “Đoạn phim rất hay, sâu sắc và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam sống ý nghĩa hơn!”.

Tác giả clip có tên “He Always Smiles” (Anh chàng luôn mỉm cười) - cái tên nổi tiếng bí ẩn với chiếc hộp che mặt từ cộng đồng mạng với những đoạn clip đầy tính nhân văn, chiêm nghiệm và suy nghĩ về cuộc sống.

Với lần trở lại này, clip Nghị lực phi thường được nhiều người quan tâm. Đăng tải trên YouTube vào ngày 27-9, đến nay clip đã thu hút hơn 31.000 lượt xem.

Nội dung đoạn clip mới của “anh chàng đầu hộp” là lời tâm sự về cách đặt ra và theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình. Năm cuối cấp 3, nhân vật chính trong clip rất nghiện chơi game, bỏ bê việc học hành dù vẫn rất lo lắng cho kết quả học tập của mình. Anh chàng đã quyết định đặt cược với bản thân: nếu không đỗ đại học thì suốt đời không được chơi game nữa.

Nỗi sợ phải cai game khiến anh chàng lao đầu vào học và thi đỗ với kết quả cao. Đồng thời, nhân vật đã đưa ra quan điểm về hình phạt cho những cá nhân nếu không đạt được mục tiêu. Đặc biệt, hình phạt đó phải là một án phạt đích đáng, đủ tính răn đe.

Thực hiện một clip hướng dẫn cách theo đuổi và hoàn thành mục tiêu, nhưng trong clip, nhân vật chính chia sẻ, yếu tố quan trọng nhất để đạt được ước mơ là ở bản thân cá nhân: “Ngay lập tức, sau khi xem xong video này, hãy bắt đầu xác định mục tiêu của mình và triển khai ngay đi bởi vì không phải bây giờ thì sẽ là bao giờ?”.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét