Chập chờn

Chào chị Hạnh Dung,

Em và bạn trai bằng tuổi, quen và yêu nhau khi em vào học tại TP.HCM (em là người miền Bắc, bạn em là người miền Nam). Được nửa năm thì em thi đậu một trường đại học ngoài Hà Nội, phải ra đó học.



Năm năm em đi học, chúng em vẫn yêu, vẫn giữ liên lạc. Đến khi em ra trường, vào lại TP.HCM thì người thứ ba xuất hiện. Bạn trai em đã nảy sinh tình cảm với một cô làm cùng công ty của anh, nên thường bóng gió xa xôi với em về chuyện chia tay.

Nhận thấy hai đứa cần xác định lại tình cảm với nhau nên em đã đề nghị không gặp gỡ một thời gian. Sau đó, em rất nhớ anh nên yêu cầu gặp lại. Lúc này, bạn trai em mới thú nhận anh đang tìm hiểu người khác. Suốt ba tháng, chúng em cứ chia tay rồi nối lại vì anh vẫn vướng víu với cô gái kia, không dứt được. Giờ em thấy mình bị tổn thương rất nhiều, không biết có nên tiếp tục hay dứt khoát chia tay. Chị hãy cho em một lời khuyên.

                                    Phương (TP.HCM)

 

*******************************************
- Trả lời tư vấn của Chuyên viên Hạnh Dung :

Em Phương mến,

Em đã vướng phải một tình yêu quá “ốm yếu”, dù đã có một thời gian dài thử thách.

Bạn trai của em cứ dùng dằng “bắt cá hai tay”, không dứt khoát chuyện tình cảm. Chẳng ai chấp nhận việc người yêu của mình cùng lúc lại yêu thêm người khác, em chắc cũng không ngoại lệ. Đã chia tay rồi nối lại vài lần, vấn đề cũng không giải quyết rốt ráo được thì cách tốt nhất là em nên dứt khoát, không cần chờ đợi thêm chuyển biến nào ở anh ta nữa.

Biết em yếu lòng, anh ta sẽ còn “chập chờn” mãi. Em không nên tiếp tục đặt lòng tin vào một người đã thay lòng đổi dạ, không đáng để tin cậy. Giải thoát khỏi anh ta, em sẽ không còn phải tiếp tục chịu tổn thương nữa và sẽ yên lòng để tính toán hạnh phúc tương lai của mình.


                            Phụ N Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét