Niềm Tin Không Tắt - Sống Đẹp 3 - Nhiêu tac gia - Ebook

Niềm tin không tắt” là tuyển tập những câu chuyện nhỏ, giúp bạn luôn có niềm tin mãnh liệt và những động lực to lớn để vượt qua những trắc trở trong cuộc sống.

“Ngay trong một thế giới dữ dội, khó khăn, sự sống và niềm hy vọng vẫn tồn tại”. Đúng như lời của Charles Kuralt, con đường đi của mỗi người không phải lúc nào cũng phẳng lặng và trải dài thảm đỏ. Những khó khăn, vướng mắc có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Nhưng nếu chúng ta có niềm tin vào một tương lai tốt đẹp thì những trở ngại kia sẽ trở nên nhỏ bé.

Một niềm tin mãnh liệt chính là động lực lớn đưa ta vượt qua những trắc trở trong đời, như tâm sự của cô gái trong câu chuyện Tự bạch: "Nhìn lại những gì đã làm, tôi rút ra được một bài học, đó là để làm được việc mình muốn, hãy tự tin vào bản thân. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn không thể".

Chính niềm tin không tắt đã giúp cô bé thích đọc sách thuở nào đã hoàn thành lời hứa viết sách với cô thủ thư, dù phải mất đến 38 năm.

Với những câu chuyện nhỏ, cuốn sách sẽ giúp bạn luôn có niềm tin không tắt để đạt được những gì mình mong muốn. Sách do Công ty cổ phần Sách Thương Huyền và Nhà xuất bản Thông Tấn ấn hành.

Mục Lục :

Tự bạch

Điều cốt yếu

"Thân lừa"

Giải thưởng lớn

Món nợ danh dự

Bà giáo trong căn gác nhỏ

Xin mời các bạn download Ebook (dạng pdf) tại đây : 

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét