Trở lại

Chào các bạn.

 Một thời gian khá lâu rời xa blog. Đó là khoảng thời gian tôi điều trị chứng TRẦM CẢM. Căn bệnh không giết chết chúng ta ngay lập tức nhưng nó gây ra rất nhiều phiền phức rối loạn trong cuộc sống. Tôi đã phải trải qua rất nhiều cảm xúc mà bản thân không thể kiểm soát. Tuy giờ đây tôi còn phải uống thuốc hàng ngày nhưng tâm trạng và cảm xúc của tôi đã ổn định tôi nhìn thế giới xung quanh lạc quan hơn tươi sáng hơn. Tôi nghĩ mình may mắn.

Vì thế, để cảm ơn đời. Tôi quay  trở lại, tiếp tục hành trình của mình, dùng thời gian tìm hiểu thông tin kiến thức bổ ích chia sẻ cho mọi người. 

Thật sự, trước đây tôi cùng hợp tác với một người bạn, các link sách là do bạn ấy phụ trách ( vì tôi không biết làm). Lâu nay bạn ấy có việc quan trọng nên không còn thời gian. Vì vậy tôi sẽ cố gắng tìm hiểu cách thức để làm link lại vì có nhiều bạn cần mà tôi không thể phục vụ. Rất mong sự thông cảm và chia sẻ của mọi người.

Hôm nay, Trung thu- Đánh dấu sự trở lại tôi chúc mọi người thăm blog được nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc.


                                                                                        Chia Sẻ Yêu Thương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét