VGĐMP & Bí Quyết Xây Dựng Nhóm Làm Việc Hiệu Quả - K. Blanchard - Ebook + Audio

Tinh thần làm việc tập thể luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin, hoạt động kinh doanh của các công ty ngày càng phức tạp và sự cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt.

Vì vậy để công ty thực sự có vị trí cao trong thương trường, thì việc làm quan trọng của các nhà quản lý không chỉ chú trọng đến các nhân viên chủ chốt của công ty mà còn phải có giải pháp giúp tận dụng trí lực và tiềm năng của mọi nhân viên ở các bộ phận khác nhau.

Theo đó, một cơ cấu mới đã ra đời: một tổ chức phải được xây dựng từ những nhóm làm việc với tinh thần tự chủ và tích cực, không ngừng phát huy sáng tạo và các kỹ năng cần thiết. Người được đánh giá là thuyền trưởng của con tàu doanh nghiệp chính là người lãnh đạo công ty phải là người tài trí đứng đầu, một thành viên hoạt động xông xáo trong nhóm nữa.

Suốt 20 năm qua, nhóm làm việc của công ty The Ken Blanchard đã thực hiện rất nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng nhóm làm việc hiệu quả, với sự tiên phong của hai nhà đồng sáng lập nên công ty là Don Carew và Eunice Parisi-Carew. Cả hai là đôi bạn thân thiết và là đồng nghiệp trong suốt 30 năm qua. Và họ đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thử nghiệm những khái niệm được trình bày trong quyển sách này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích nhất giúp bạn quan sát và tìm hiểu các nhân viên của mình, để từ đó khơi dậy những năng lực vẫn còn tiềm ẩn nơi họ. 

Mục Lục Ebook :

Biểu tượng

Lời giới thiệu

Cú điện thoại đầu tuần

Vấn đề nan giải

Tầm quan trọng của nhóm

Định nghĩa nhóm

Làm việc hiệu quả

Sự quan trọng của tầm nhìn chiến lược

Kỹ năng phân tích

Theo dõi hoạt động của nhóm

Những thay đổi về năng xuất và nhuệ khí

Một nhà lãnh đạo hoạt biến

Chức năng thực thi và duy trì

Cùng chia sẻ những khám phá

Giải đáp những thắc mắc

Tầm quan trọng của kỹ năng tiếp thêm sức mạnh

Thời điểm thay đổi phương pháp lãnh đạo

Khi nhóm rơi vào tình trạng suy thoái

Nhà lãnh đạo cũng là nhà giáo dục

Những Vị Giám đốc một phút mới

Chia sẻ thành quả với mọi người

Đôi nét về tác giả
 


Xin mời các bạn download tại đây :

1. Ebook (dạng pdf) - bản đẹp :


http://www.mediafire.com/download/2medod3wv3awwnw


2. Audiobook (dạng mp3) (2 Phần) :

https://drive.google.com/folderview?id=0B1O0oQWyEoxZeGhha1lIZV8zNzA&usp

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở  CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét