Đạt Kết Quả Tối Đa Từ Những Gì Bạn Có - Jay Abraham - Ebook

Kết quả hình ảnh cho Đạt Kết Quả Tối Đa Từ Những Gì Bạn Có - Jay Abraham - EbookĐạt Kết Quả Tối Đa Từ Những Gì Bạn Có - 21 chiến lược giúp bạn chiến thắng đối thủ trong tư duy, hành động và gặt hái thành công vượt bậc.

Phần lớn nội dung quyển sách này tập trung vào những chiến lược giúp bạn cải thiện công việc và hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, những chiến lược này còn áp dụng được trong bất kỳ lĩnh vực nào khác trong cuộc sống, khi bạn cần thuyết phục người khác chấp nhận góc nhìn hoặc ý kiến của mình. Những chiến lược ấy còn giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo, một người được tôn trọng và có tầm ảnh hưởng. Nó sẽ chỉ cho bạn cách đạt được những điều mình muốn bằng những phương pháp đúng đắn và trung thực.



Quyển sách này cũng trích dẫn hàng trăm ví dụ cụ thể của những nhân vật đã vận dụng thành công các chiến lược này vào hoạt động kinh doanh và sự nghiệp. Cũng có nhiều ví dụ không liên quan đến lĩnh vực kinh doanh để bạn nhận ra rằng hoàn toàn có thể ứng dụng chúng trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Bạn đang chuẩn bị bước vào một chuyến hành trình tuyệt diệu. Bạn sắp nhận ra mình đang nắm giữ những nguồn lực chưa được khám phá, những cơ hội chưa được dùng đến và những tiềm năng bị bỏ lỡ vốn có thể tạo nên thành công rực rỡ cho bạn. Và bạn sẽ ngạc nhiên khi biết mọi thứ đơn giản đến mức nào.

"Phát Huy Tối Đa Những Gì Bạn Có! - Jay Abraham đã giúp cho hàng trăm doanh nghiệp phát triển, trong đó có các tập đoàn lớn như IBM, Microsoft, Citibank và Charles Schwab. Với kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm của mình, ông đã đúc kết lại thành quyển sách này với đầy đủ chiến lược hữu ích giúp cải thiện công việc, hoạt động kinh doanh và trong bất kỳ lĩnh vực nào khác trong cuộc sống khi ta cần thuyết phục người khác chấp nhận góc nhìn hoặc ý kiến của mình. Ông cho ta biết được mọi thứ tạo nên thành công đều rất đơn giản nếu ta thực sự cố gắng và mong muốn. Ông chỉ cho ta làm sao có thể tiến về phía trước khi ta không biết mình phải đi đường nào. Ngoài ra kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cũng được ông đề cập tới ở chương 7: chào mời sao cho khách hàng không thể cưỡng nổi. Sách được in màu rất nổi bật, cùng với hàng trăm ví dụ cụ thể của những nhân vật đã vận dụng thành công chiến lược này vào kinh doanh và sự nghiệp, cũng có nhiều ví dụ không liên quan đến lĩnh vực kinh doanh. Tất cả những điều trên sẽ giúp ta rất nhiều trong hành trinh vươn tới kết quả tối đa" - Nguyễn Hương Duyên.

"Những Chiến Lược Đơn Giản... Nhưng Giờ Bạn Mới Biết ! - Jay thực sự là bậc thầy về tiếp thị. Bạn sẽ tìm thấy những phương pháp mà Jay chia sẻ thực sự rất đơn giản. Jay sẽ làm bạn phải ngạc nhiên thốt lên "Sao nó đơn giản vậy! Thế mà mình không nghĩ ra.". Thực sự những gì ông chia sẻ trong cuốn sách không hề quá cao siêu để bạn cảm thấy choáng ngợp và ngoài khả năng của mình. Mà nó rất gần gũi. Để rồi bạn nhận ra rằng bấy lâu nay mình đang tìm kiếm những thứ xa vời để cải thiện doanh số mà đã bỏ quên những điều đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm rất nhiều chi phí không cần thiết. "Đạt Kết Quả Tối Đa Từ Những Gì Bạn Có - Jay Abraham "- một cuốn sách mang tính ứng dụng cao mà bất cứ ai cũng có thể làm được!" - Lê Thái Kim Hoàng.

Mục Lục :


Phần I : Phát huy tối đa những gì bạn có

Chương 1: Kế Hoạch Vươn Lên Của Bạn

Chương 2: Những Kỳ Vọng Lớn Lao Bạn có thể trở thành nhà vô địch

Chương 3: Làm Sao Có Thể Tiến Về Phía Trước Khi Bạn Không Biết Phải Đi Đường Nào?

Chương 4: Linh Hồn Của Doanh Nghiệp: Chiến Lược Của Sự Ưu Việt

Chương 5: Hòa Vốn Hôm Nay, Siêu Lợi Nhuận Ngày Mai

Chương 6: Khác Biệt Muôn Năm

Chương 7: Chào Mời Sao Cho Khách Hàng Không Thể Cưỡng Nổi

Chương 8: Chị Có Muốn Thử Luôn Chiếc Giày Bên Trái Không?

Chương 9: Làm Thế Nào Để Không Bao Giờ Sẩy Chân Trong Kinh Doanh

Phần II : Để những gì tốt đẹp nhất sinh sôi

Chương 10: Nhờ Bạn Bè Hỗ Trợ

Chương 11: Người Mà Bạn Nên Gặp

Chương 12: Những Khách Hàng Hào Phóng

Chương 13: Đạo Quân Kinh Doanh Một Vạn Người

Chương 14: Hãy Bắt Những Con Cá Lớn

Chương 15: Watson, Lại Đây. Tôi Cần Anh

Chương 16: Siêu Lợi Nhuận.com

Chương 17: Đổi Chuỗi Hạt Trị Giá 29 Đô-La Cho Một Đêm Nghỉ Tại Manhattan

Chương 18: Hãy Để Lại Lời Nhắn Sau Tiếng Bíp

Chương 19: Phía Trên Cầu Vồng

Chương 20: Liên Tục Thành Công

Chương 21: Bạn Giàu Có Hơn Bạn Nghĩ

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

1 nhận xét:

  1. mình muốn đọc cuốn sách này quá. chỉ tiếc là link bị hỏng rồi.

    Trả lờiXóa