Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu - D. Trump & Robert T Kiyosaki - Ebook

Thật sự nếu các bạn yêu thích tinh thần kinh doanh thì không thể bỏ qua quyển sách này. Sách không nặng tính kinh tế mà ngược lại rất dễ đọc. Một khi hai ông trùm bắt tay vào việc viết một cuốn sách về quản lý tài chính... đã tạo ra một giá trị cho đọc giả và những người quan tâm đến tư duy của họ.

Thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức và một trong số đó là chuyện tiền bạc. Cả hai ông tin rằng không thể giải quyết khó khăn tiền bạc bằng tiền. Khó khăn tiền bạc chỉ có thể giải quyết bằng cách giáo dục tài chính.



Và D.Trump - R. Kiyosaki muốn dạy bạn cách làm giàu. Cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời.

Họ là những doanh nhân hàng đầu, có một không hai của thế giới, nổi tiếng và thành đạt. Họ khác nhau ở điểm xuất phát nhưng sẽ cùng nhau chỉ bạn điểm xuất phát cho sự giàu có bằng chính kinh nghiệm của họ. Từ quan niệm “cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời” hai nhà tỷ phú hàng đầu sẽ cho bạn thấy tại sao tiền bạc làm nên sự giàu có nhưng lại không giúp ta thoát khỏi sự nghèo khó.

Thế giới đang đối mặt với nhiều thách thức và một trong số đó là chuyện tiền bạc. Tâm lý đặc quyền lan tràn như dịch, hình thành nên lớp người chỉ mong muốn đất nước, người chủ, hay gia đình chăm lo cho họ. Donald Trump và Robert Kiyosaki, hai doanh nhân thành công là những người thầy bẩm sinh và hợp tác với nhau để chỉ ra những thách thức này. Cả hai tin rằng bạn không thể giải quyết các khó khăn tiền bạc bằng tiền. Khó khăn tiền bạc chỉ có thể giải quyết bằng giáo dục tài chính. Donald Trump và Robert Kiyosaki muốn dạy bạn cách làm giàu.

Cả hai đã có thể tự viết riêng một quyển sách kinh doanh về chủ đề này nhưng họ quyết định chấp bút chung vì cùng đam mê giáo dục và khao khát nhấn mạnh được tầm quan trọng của giáo dục tài chính. Ngoài ra họ đã dành một phần lợi nhuận từ quyển sách để tặng cho các tổ chức giáo dục và từ thiện.

Donal Trump là tấm gương điển hình cho câu chuyện thành công Mỹ. Kể từ khi tốt nghiệp trường tài chính Wharton, các dự án địa ốc của ông là những địa chỉ uy tín nhất cả ở Mỹ cũng như toàn thế giới. Trong số đó có toà cao ốc nổi tiếng thế giới trên Đại lộ số Nam, tháp Trump Park Avenue, câu lạc ộ Mar-a-Lago ở Palm Beach và Palm Trump International Hotel & Tower đang xây dựng ở Dubai. Sân gôn đạt bốn giải thưởng và một sân khác sắp hoàn thành ở Scotland thể hiện niềm đam mê của ông đối với gôn. Còn là ngôi sao truyền hình được đề cử giải Emmy và đồng sản xuất chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Người học việc", và là tác giả của bảy quyển sách kinh doanh bán chạy nhất, ông thực sự là người khổng lồ trong giới truyền thông.

"Hay - Đây là quyển sách học cách làm giàu ưng ý nhất mà tôi từng đọc.
Hai tác giả - cũng chính là hai CEO vĩ đại - cho chúng ta xem viễn cảnh nền kinh tế thế giới trong tương lai. Khi mà tầng lớp trung lưu bị thu hẹp và sẽ chỉ còn người giàu - người nghèo thì cũng là lúc tất cả đã quá trễ để thay đổi.

Quyển sách đưa ra quan điểm về cùng một vấn đề của cả Donald và Robert. Tôi có thể thấy những vấn đề của thế giới hiện nay như giá xăng dầu ngày một tăng đã được họ trù tính từ trước rồi.

Không những thế, qua quyển sách, tôi có thể thấy được họ là những con người làm việc chăm chỉ mỗi ngày - dù họ rất ư là giàu, bạn cũng biết đó. Rồi cách Donald tiết kiệm một khoản tiền đối với ông là rất nhỏ vì ông cho đó là hoang phí.

Cách làm việc cùng quan điểm của họ có nhiều điều cho chúng ta học tập. Tôi nghĩ là rất nên đọc." - Nguyễn Thị Ngọc Diệu.


"Một Cuốn Sách Giải Đáp Được Nhiều Câu Hỏi - Có thể xem Robert và Donald là hai người thầy và cuốn sách này như những bài giảng, những cuộc nói chuyện với hai ông. Và mình học được rất nhiều điều từ một tỷ phú và một triệu phú này. Về bản thân mình đánh giá thì đây có thể là cuốn sách selfhelp tốt nhất mình từng đọc. Một cuốn sách với rất nhiều quan điểm mạnh mẽ mà thực dụng không hề sáo rỗng, thật đáng để học hỏi. Và nếu đã đọc dạy con làm giàu thì cuốn sách này về phần Robert vẫn được thể hiện theo lối đó. Donald thì thể hiện theo lối tư duy làm giàu nhiều hơn về tài chính. Cuốn sách cầm khá nhẹ tay,chất liệu giấy tuy dày nhưng còn hơi cứng không được dẻo cho lắm" - Đinh Công Hợp.

"Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu ? - Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu là một câu hỏi khá khác biệt- nó thu hút tôi ngay từ khi tôi bắt gặp.

Cũng như các cuốn sách ngài viết về kinh doanh-cuốn sách này lại cuốn hút tôi ở những điều mới mẻ. Cùng viết về kinh doanh nhưng mỗi cuốn lại mỗi khác lạ, gây ấn tượng riêng, độc đáo riêng.
Ngày nay kinh tế ngày càng phát triển nhưng lại luôn phải đối mặt với vấn đề tiền bạc, về vấn đề giàu nghèo và sự phân cấp của nó... Cuốn sách chính là những câu trả lời cho chính vấn nạn phân cấp xã hội ấy.

Không những vậy, cuốn sách còn truyền động lực cho chúng ta, giúp ta cố gắng hơn, biết chấp nhận thử thách, khó khăn để đi lên.

Cuốn sách chính là những lời tâm tình chân thật nhất của Robert T Kiyosaki và Donald J. Trump. tôi đã đọc nó và cảm nhận được giờ thì đã đến lượt bạn-hãy đọc nó và cảm nhận bạn nhé" - Chắn Đạika
.

"Tuyệt Vời, Thú Vị Và Bổ Ích - Đây là lần đầu tôi đọc quyển sách do 2 nhân vật nổi tiếng thế giới viết chung, tất nhiên, sách của họ tuyệt vời khỏi phải nói.

Tôi không bao giờ xem chương trình thời sự hoặc xã hội, nhưng chính quyển sách này vô tình cho tôi biết được hiện trạng tìnnh hình hiện nay cấp bách dường nào, và đó bắt nguồn từ những suy nghĩ ỷ lại vào trợ cấp xã hội của một phần không nhỏ chúng ta, hãy thử tưởng tượng xem cả thế giới này ai cũng ỷ lại, thì ai sẽ làm việc để phát triển?

Donald có lối suy nghĩ đi vào trọng tâm, còn Robert thích dẫn chứng bằng những câu chuyện, quyển sách không chỉ nêu lên vấn đề mà còn đưa ra giải pháp, và dĩ nhiên, giải pháp đó hoàn toàn thực thi" - Lê Nguyễn Trúc Mai.


"Trí Tuệ Tài Chính - Cuốn sách là nỗi trăn trở của 2 ông trùm địa ốc nổi tiếng của Mỹ khi cách biệt giàu nghèo đang ngày càng lớn dần và con người ngày càng cơ cực, khốn khó hơn với những rắc rối tài chính của họ. Thông qua những câu chuyện xoay quanh cuộc đời mình, Donald Trump và Robert Kiyosaki đã khắc họa rõ nét những tố chất cần có của một con người thành đạt. Trong đó Robert tập trung vào tầm quan trọng của trí tuệ tài chính còn Donald thì lại đề cao vai trò của "Nghĩ lớn". Xin cảm ơn 2 tác giả đã chia sẻ bí quyết thành công của mình một cách chân thành." - Cao Quốc Đạt.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File PDF - Link dự bị

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                       Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét