Học Cách Tiêu Tiền - Larry Winget - Ebook

Học Cách Tiêu Tiền - Đừng để cháy túi vì "bóc ngắn cắn dài".

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với tiêu đề này? Học cách tiêu tiền, bạn từng nghe lần nào chưa?



Mọi người vẫn cho rằng tiêu tiền là một việc hết sức tự nhiên và dễ nhất trên đời. Chúng ta chi tiền cho những nhu cầu cá nhân: thực phẩm, quần áo, giải trí,… Quan trọng là bạn có tiền hay không? Bạn kiếm tiền như thế nào? Và, làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền? Khi đã có tiền thì việc tiêu tiền thật đơn giản!!! Nếu bạn từng suy nghĩ như vậy thì việc bạn “vung tay quá trán” cũng là điều dễ hiểu.


Tiền bạc luôn là một trong những vấn đề quan trọng của cuộc sống. Có thể, tiền không là mục tiêu hàng đầu đối với bạn, nhưng tiền lại có tác động đến hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống, những ước mơ, dự định trong tương lai của bạn đều ít nhiều chịu sự chi phối của đồng tiền. Nghe có vẻ to tát quá phải không bạn? Vậy hãy nghĩ đến những việc đơn giản hơn như mua đồ ăn, quần áo, xăng xe; đi chơi, đi xem phim, đi ăn nhà hàng; theo học bậc đại học, sách vở, dụng cụ học tập… tất cả đều cần có tiền. Tiêu tiền là một hành động quá đỗi bình thường, nhưng không có nghĩa là mọi người đều đã biết cách tiêu tiền.

Larry Winget chỉ ra rằng chính cách chi tiêu cùng lối suy nghĩ của mọi người về vấn đề tiền bạc, chứ không phải nguyên nhân nào khác, đã khiến họ lâm vào tình cảnh “cháy túi” và nợ nần chồng chất.

Trong cuốn sách này, Larry Winget đưa ra những phương pháp rõ ràng, cụ thể và dễ áp dụng để kiểm soát chi tiêu. Đó là những việc làm hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, như bỏ truyền hình cáp, hạn chế đi ăn nhà hàng, dọn dẹp nhà cửa,… hay những việc làm mang tính dài hạn như lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng, chuyển sang một căn hộ mới, dạy dỗ con cái về tài chính… Xen kẽ là những bài tập thực hành nho nhỏ, những câu chuyện, ví dụ đơn giản và gần gũi, giúp người đọc hiểu rõ hơn về thực trạng tài chính của bản thân và có thêm động lực để thoát khỏi tình trạng khó khăn.

Bạn đang có một công việc kiếm sống nhưng bạn gặp khó khăn trong việc vươn lên một tầm cao mới? Bạn mong muốn tự chủ về tài chính? Bạn đang ngập trong đống nợ nần và loay hoay tìm cách thoát ra? Bạn chi nhiều hơn thu và không thể tìm ra cách để chấm dứt? Học cách tiêu tiền chính là giải pháp cho những vấn đề đó.

"Cuốn Sách Đáng Để Chi Tiền Mua Nó - Cuốn sách dạy ta không chỉ cách tiêu tiền mà còn thay đổi suy nghĩ của chúng ta về tiền, tiền liên quan đến cuộc sống, tiền không phải tất cả nhưng tất cả đều phải dùng đến tiền. Tôi thấy đọc sách này mọi người mới chỉ nói là hiểu hơn, tốt hơn về cách quản lý tiền, chẳng qua chúng ta đang ngụy biện cho chính con người ta thôi. Từ trước đến giờ ta biết chi tiêu, mua sắm cái gì là hoang phí nhưng ta vẫn cứ làm, sách chỉ ra các điểm đó, và đặt ra các nguyên tắc bản thân chúng ta cần phải thực hiện.

Đây là cuốn sách thực hành nêu lên những quy tắc trong việc chi tiêu và quản lý đồng Tiền. Ai đọc nó và chỉ dừng lại ở đọc và nghĩ thì không nên đọc, đọc nó và hãy thực hiện thì đó mới là mong muốn của tác giả.

Sách mang tính thực tiễn cao, nội dung không cầu kỳ, chỉ thẳng những điểm mà con người đang tự mua dây buộc mình trong cái mớ bòng bong chi tiêu tiền" - Nguyen Duc Tri.


"Cần Thiết Cho Tất Cả Mọi Người - Đọc xong quyến sách mình thấy rằng "học cách tiêu tiền" không những giúp ích cho mình trong quản lí chi tiêu cá nhân mà còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. mình đặc biệt tâm đắc ý tưởng này của quyển sách: để làm được những việc 'không thể' ta cần cố gắng mỗi ngày và không thể bỏ qua dù chỉ một ngày.

Và chắc chắn rằng đây không phải là lần cuối mình đọc cuốn sách này bởi mình nghĩ rằng trong từng giai đoạn khác nhau của cuộc sống, mình sẽ học được một điều bổ ích từ cuốn sách này" - Khổng Thị Tú Anh.


"Đọc Nó Và Suy Nghĩ Nghiêm Túc Về Bản Thân - Tôi đọc quyển sách này khi tôi luôn phải hỏi bản thân mình "Thu nhập mình không quá thấp, vậy mà tiền cứ đi đâu?". Đúng là chúng ta đánh giá quá thấp khả năng tiêu tiền vô tội vạ của mình. Việc tiêu tiền quả thực quá đơn giản, đơn giản nên ta rất thích làm điều đó, để rồi dễ dàng lâm vào tình trạng khánh kiệt. Sau khi đọc xong cuốn sách, tôi đã hiểu ra rằng có hai điều quan trọng nếu muốn thoát khỏi tình trạng khánh kiệt đó là: Không chỉ dựa vào một nguồn thu, và biết rõ bản thân cần gì và chỉ chi cho những thứ đó. Nếu cứ chi tiền cho những thứ bạn không cần thì sẽ đến lúc bạn sẽ phải bán đi những thứ bạn cần. Chưa bao giờ là muộn để thay đổi" - Phan Thị Hạnh.

"Một Quyển Sách Cần Thiết - Học cách tiêu tiền-một quyển sách dành cho tất cả mọi người. Dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì việc tiêu tiền sao cho hợp lí là một điều rất cần thiết, người ta thường phải suy nghĩ cái gì nên mua cái gì không nên mua bởi đồng tiền làm ra được là rất khó khăn, nhưng để tiêu xài sao cho phù hợp và hữu dụng mới là vấn đề khó giải quyết nhất.

Chính cuốn sách "Học cách tiêu tiền" này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới, những cách thức mới để làm sao sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả nhất.

Mỗi trang sách là những là những triết lí thú vị và gần gũi với thực tế mà bạn phải đối mặt hàng ngày, nó thực sự cần thiết trong thời buổi kinh tế khó khăn này" - Ha Phuong
.

"Một Cẩm Nang Hữu Dụng - Cuốn sách này có lẽ là một cẩm nang cần có và hữu dụng đối với tất cả mọi người, dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa. Tiền bạc luôn là một vấn đề lớn, đôi khi làm mọi người đau đầu, nhưng với cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy nhiều giải pháp để mình có thể sống thoải mái, vui vẻ mà không bị quá tốn kém. Những trang sách được tác giả gửi gắm nhiều triết lý thú vị, mới lạ, cách diễn đạt thật gần gũi, không trau chuốt, nên ai cũng có thể nắm bắt và áp dụng trong cuộc sống. Cuốn sách còn đặc biệt cần thiết với những bạn trẻ, những người đang cần có sự định hướng đúng đắn trong cuộc sống của mình" - Phạm Thành Trung.

Mục Lục :

Lời tựa

Giới thiệu


PHẦN I - VÌ SAO BẠN CHÁY TÚI

1. Các vấn đề liên quan đến tiền

2. Vấn đề thực sự của bạn

PHẦN II - LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHẤM KHÁ HƠN


3. Hãy xác định bạn đang ở đâu

4. Làm thế nào để thoát khỏi nợ nần

5. Làm thế nào để cắt giảm chi tiêu và tăng thu nhập

6. Những điều mà hầu hết mọi người đều bỏ qua

7. Hãy dành thời gian lập ngân quỹ mới!

PHẦN III - HÃY CHỨNG TỎ BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ


8. Trò chuyện với những người bạn thân giàu có của Larry

Xin mời các bạn download Ebook (Mobi) :

Download File Mobi

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                       Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét