Zag - Đảo chiều - Marty Neumeier - Ebook

Zag - Đảo chiều - Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu.

Trong thời đại tràn lan sản phẩm "nhái" và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa.

Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig - zag, khi đám đông "thuận chiều" thì chúng ta phải "đảo chiều".


Trong cuốn sách bestseller của mình, The Brand Gap (Khoảng cách), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giời, trong Zag (Đảo chiều), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là "khác biệt hoàn toàn".

“Đây thật sự là cuốn cẩm nang hữu hiệu về cách xây dựng và phát triển một thương hiệu mang tính toàn cầu, vì vậy không còn lý do gì nữa – hãy đọc và bắt đầu ngay lập tức.” - Kip Knight, Phó Giám đốc Marketing, Ebay.

Marty Neumeier là chủ tịch của tư duy lớn Neutron, San Francisco. Sứ mệnh của ông là “Khuyến khích cuộc cách mạng trong kinh doanh bằng cách khai thác sức mạnh của tư duy sáng tạo.” Ông thực hiện điều này thông qua viết sách, xây dựng các buổi hội thảo, diễn giả về thương hiệu, đổi mới và sáng tạo. Những cuốn sách bán chạy của ông là The Brand Gap, ZAGThe Designful Company.

Mục Lục :

Về bộ sách

Lời nói đầu

Lời giới thiệu

[Ahh ! Chẳng phải điều đó là tốt hơn sao ?]

Một thương hiệu là cảm nhận thật sự của một người về một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty

I. Tìm ra bước đột phá - tập trung vào điểm đối thủ lơ là

II. Thiết kế bước đột phá thương hiệu là một hệ thống

III. Làm mới bước đột phá

Những bài học được đúc rút

Thông tin chung

Xin mời các bạn download Ebook (PRC + Epub + PDF) :

Download File PRC

Download File Epub

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                     Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét