Gian Truân Người Phụ Nữ Trẻ Ly Hôn - Agnès Abécassis - Ebook

Cô đã không quan hệ từ hơn một năm nay.

Việc tẩy lông vùng bikini đặt ra cho cô rất nhiều vấn đề lý luận trừu tượng.

Cô không thể giết chết một con gián mà không nôn thốc nôn tháo ngay sau đó.

Một ngày kia, cô sẽ phải học cách lắp ráp món đồ nội thất IKEA trong vòng chưa đầy hai tuần lễ.

Lời ghi chú trên sơ yếu lý lịch của cô khiến tay chủ bạo dâm cáu tiết.

Lần cuối cùng cô để mình bị tán tỉnh là cách đây những mười một năm.

Hai cô con gái nhỏ đã kéo cô ra khỏi chứng cuồng ăn vô độ.

Cô có đám bạn gái đoàn kết nhưng tâm trí họ như chỉ mới lên mười ba.

... Cô là ai? Là Déborah, ba mươi tuổi, chỉ biết đến một người đàn ông duy nhất trong đời, đã ly hôn, hậu đậu, rụt rè, có hai con... nhưng tính tình lại vô cùng khác lạ, dễ thương!

"Vấn Đề Muôn Thuở - Khi nhắc tới ly hôn thì ai cũng nghĩ tới thảm cảnh nhà cửa u ám, bản thân đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch, lo toan trăm bề và khổ sở vô cùng (thậm chí ở các nước Á Đông còn bị hàng xóm dèm pha dị nghị), nhưng cho tới khi đọc quyển sách này mới thấy người mẹ hai con trong truyện lại có một nghị lực khó tin và mạnh mẽ vô cùng.

Cô gái hài hước và lạc quan xử lý mọi thứ thật thông minh, từ chăm sóc bản thân tới chăm sóc con cái, lái xe đi làm... làm cho mình thấy rất dễ chịu, càng đọc càng thấy thú vị và nể cô gái trong truyện. Sớm vượt qua nỗi buồn, cô gái lại bắt đầu hẹn hò thêm vài lần và đã tìm ra cho mình người tình thích hợp, giúp cô gánh vác những phần còn lại của cuộc sống" - Hoàng Xuân Hiệp.


"Người Phụ Nữ Trẻ Ly Hôn Có Những Khó Khăn Gì ? - Ở thời đại ngày nay, chuyện " bà mẹ đơn thân" hay " ông bố đơn thân" không còn xa lạ gì, nhưng ít ai biết đến sau sự mạnh mẽ làm mẹ hoặc làm bố một mình ấy, những ông bố, bà mẹ đơn thân lại có những khó khăn riêng trong việc nuôi dạy con cái, quản lý gia đình, chi tiêu hay tìm được một người mẹ hoặc người bố mới cho con mình. Rồi làm sao để thoát khỏi nỗi cô đơn hiện tại, làm sao để con cái riêng của mình chấp nhận người thay thế bố hoặc mẹ chúng. Mình thấy cuốn truyện này khá dí dỏm và cuốn hút người đọc. Tác giả đã khéo léo đưa vào các khó khăn mà một người mẹ đơn thân gặp phải, rồi lại tự tìm được cách giải quyết. Những đoạn đối thoại ngây ngô của hai đứa con gái nhỏ của nhân vật nữ chính cũng làm tăng yếu tố hài hước cho truyện. Qua những cuộc hẹn hò, hy vọng rồi thất vọng, cuối cùng nhân vật nữ trong truyện cũng tìm được một nửa còn lại để hoàn thiện mảnh ghép của đời mình" - Trương Lê Kim Ngân.

"Hóm Hỉnh Nhưng Sâu Sắc - Cuốn sách này thật sự đã đem đến tiếng cười lớn cho tất cả mọi người. Agnès đã vẽ nên bức tranh vô cùng tươi vui, hóm hỉnh, giàu chất nhân văn về cuộc sống, tình yêu, niềm đam mê dành cho những bà mẹ trẻ. Yếu tố hài hước là mạch chính của cuốn sách này. Cũng như tiêu đề của nó, "Gian Truân Người Phụ Nữ Trẻ Ly Hôn" như một câu chuyện của những người đi trước - chính tác giả - đã truyền cảm hứng sống cho mọi người thông qua những trang sách hài hước, ẩn chứa những bài học giá trị cho bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Một cuốn sách vô cùng hấp dẫn cho chị em phụ nữ thời hiện đại" - Nguyễn Minh Hoàng.


"Mọi Người Đều Nên Đọc - Cuốn sách là một bức tranh giàu màu sắc xoay quanh cuộc sống của một người phụ nữ sau ly hôn với muôn vàn những vất vả, lo toan nhưng đã được tác giả miêu tả một cách rất hài hước, dí dỏm khiến cho người đọc không thể nhàm chán. Hôn nhân là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời của mỗi người nên có lẽ cuốn sách này là cần thiết và nên đọc. Đọc để thấu hiểu và cảm thông với những người phụ nữ ly hôn nhưng đồng thời đọc để ta có thể rút ra những bài học trong việc gìn giữ, xây dựng và vun đắp hạnh phúc cho chính gia đình của mình. Theo tôi đó có lẽ là tâm ý của tác giả khi viết nên cuôn sách này" - Nguyễn Hoàng Phương Thảo.

"Thú Vị - Bức tranh về cuộc sống của một người phụ nữ trẻ thất bại trong hôn nhân. Nếu chỉ nghe đến đây nhiều người sẽ mường tượng ra những gam màu u ám, tối tăm, buồn thảm, sẽ đầy nước mắt và than vãn. Nhưng trong tác phẩm của Agnès, bức tranh ấy lại đầy những gam màu nghịch ngợm, tươi sáng, những nét vẽ phóng khoáng và nhẹ nhàng. Tác giả đã kể một câu chuyện đơn giản, nhưng theo một cách mới mẻ, cộng thêm sự hài hước đan xen trong các trang sách. Cuộc sống của 1 người phụ nữ ly hôn thật sự có trăm nghìn nỗi buồn, nhưng tác giả đã kể về nó một cách tinh tế và hóm hỉnh đến nỗi khiến bạn bật cười. Cùng với sự thấu hiểu và đồng cảm, tác giả đem đến những bài học lớn về tình yêu và hôn nhân dành đến cho bất kỳ ai" - Phạm Thành Trung.

"Không Thể Không Đọc - ngày nay không có nhiều tiểu thuyết được viết tinh tế, hài hước mà lại xuất sắc như GTNPNTLH. Agnès quả là một thiên tài kể chuyện cười, nhưng đan xen trong đó là những bài học về cuộc sống, về tình yêu, mà những bà mẹ trẻ có thể sẽ gặp phải. Không một trang sách nào lại thiếu đi tính hài hước. Ta có thể tưởng tượng được nhân vật chính, được đứng cạnh cô, Déborah, trong bữa tiệc con gái, trong buổi hẹn đầu tiên, trong lúc cô ngáp dài ngáp ngắn trong văn phòng.. Quả thật là có rất ít tiểu thuyết gia có thể đem lại cho ta cảm giác đó.." - Thành Trung.

Xin mời các bạn download Ebook (PRC + PDF + EPUB) :

Download File PRC


Download File PDF

Download File Epub

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

2 nhận xét:

  1. Bạn ơí, link của tp "Gian truân người phụ nữ trẻ ly hôn" bị hỏng rồi. Bạn vui lòng fix lại giùm mình được không? Hay bạn gửi vào email truc.pth190593@gmail.com giùm mình. Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Chào ban Truc Pham,

    Xin loi da tra loi muon. Cam on ban da bao links die. Chung tôi moi fix links lai rôi. Xin moi ban vao tai.

    Chuc ban Thành Công và Hanh Phuc trong cuôc sông.

    Trả lờiXóa