Mỗi ngày hãy nói lời yêu thương với người thân

"Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương" - Khalil Gibran.
<!-- more -->
 
Stephen Levine đã đặt ra câu hỏi rất hay rằng : “Nếu chỉ còn sống được một giờ nữa và chỉ có thể gọi được một cuộc điện thoại, thì bạn sẽ gọi cho người nào, sẽ nói gì và mong đợi điều gì nhất?”.

Một câu nói hàm chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc!

Chúng ta chờ đợi “thần tài” đến viếng thăm hay chờ đợi “một ngày nào đó” ta sẽ nói với người thân là chúng ta yêu họ rất nhiều. Và dù vì bất kỳ một lý do nào đi nữa, phần lớn chúng ta đã mất rất nhiều thời gian để chờ đợi. Đến khi chúng ta chợt nhận ra mình đã phí thời gian vô ích để chờ đợi, thì mọi chuyện không còn kịp nữa.

Tốt nhất là hãy thực hiện ngay những công việc như viết thư, gọi điện thăm hỏi người thân, bạn bè và đừng ngần ngại khi nói rằng: “Tôi gọi điện chỉ để nói là tôi yêu mến bạn rất nhiều!”. Bạn biết đấy, chỉ cần một câu nói này thôi nhưng cũng đủ để bạn chuyển tải thông điệp, tình cảm của mình đến người khác và giúp bạn tránh khỏi tình trạng nuối tiếc, ân hận về sau. Nếu không muốn nói chuyện trực tiếp, thì hãy viết một lá thư để bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến người đó. Khi đã quen với việc này rồi, bạn sẽ thấy nó là một trong những việc đem lại niềm vui giản dị trong cuộc sống của bạn. Và cũng nhờ nó, cuộc sống của bạn nhận được nhiều tình thương yêu hơn.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét