Đối Mặt Với Cuộc Đời Hay Để Cuộc Đời Đối Phó Bạn - Phạm Đình Tuấn - Ebook

Đối Mặt Với Cuộc Đời Hay Để Cuộc Đời Đối Phó Bạn - Những phương pháp diệu kỳ giúp bạn quẳng gánh lo và vui sống cuộc đời mình lựa chọn.

Bạn thường xuyên gặp rắc rối? Bạn hay buồn rầu, bực bội trong người? Bạn không biết tương lai mình sẽ như thế nào?
<!-- more -->
Vậy đây là cuốn sách bạn cần!

Để làm chủ  vận mệnh của mình hãy tìm hiểu về Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (Neuro-Linguistic Programming) gọi tắt là NLP.


Dù bạn là ai, hoàn cảnh thế  nào đi chăng nữa thì bạn chắc chắn sẽ có ngày lâm vào tình cảnh chán nản và thiếu tự  tin. Hmm…Có thật là ai trên đời đều sẽ rơi vào tình trạng buồn phiền và tự ti không? Ngay cả những người mà ta đã biết rằng họ thành công và giàu có ư? Đương nhiên rồi! Chỉ có điều họ khác chúng ta ở chỗ là họ không dừng lại ở sự chán chường, đau khổ mà họ muốn thay đổi điều đó -điều làm họ nhục chí, những thử thách của cuộc sống…


Trong một gia đình nọ, người vợ thì làm nội trợ và đang chuẩn bị sinh em bé, người chồng vừa là nhà báo vừa là nhà văn, hai người họ hết mực yêu thương nhau và họ có một cuộc sống rất hạnh phúc. Rồi ngày sinh cũng đã đến, thế là một cậu bé được sinh ra tuy nhiên bác sỹ nói rằng cậu ta bị dị tật: cậu ta bị câm và điếc. Nghe được tin đó, cả hai vợ chồng dường như bị một cú sốc rất nặng tuy nhiên ông chồng đã kịp trấn tĩnh và nghĩ rằng mọi chuyện trên đời đều có cái lý của nó, không tự nhiên mà con ông bị dị tật rồi ông quyết định sẽ cố gắng hết sức để truyền đạt tới con mình niềm hy vọng sống mãnh liệt. Ông thường xuyên tự nhủ với mình rằng: "Con trai tôi không thể chịu câm điếc". Ngày ngày trôi qua và rồi điều kỳ diệu cũng đến! Khi ông chồng vừa mới mua một máy thu âm về, ông bật nhạc thì bỗng dưng đứa con trai hào hứng, cứ nháo nhào ôm lấy cái máy thu, trong đầu ông lóe lên: hình như con mình nghe được, ông phát hiện ra rằng âm thanh truyền được qua xương. Thế rồi ông bắt đầu nói sát vào đầu con mình những lời động viên,  tạo cho con một niềm tin sống mãnh liệt, thật kỳ diệu thay đứa con hiểu được những gì cha nó nói. Ông đã đánh tan cơn bão, khi đứa trẻ lớn lên nó đã không còn tự ti, nó học ở những trường bình thường chứ không học ở trường dành cho người khuyết tật, rồi nó thi đỗ vào đại học. Chính ở đại học, nó đã thử qua rất nhiều thiết bị hỗ trợ thính giác tuy nhiên đều không có kết quả. Nhưng  nó không bỏ  cuộc, khi có một thiết bị nào đó mới được chế tạo nó đăng ký ngay để thử và rồi đã thành công. Cuối cùng, một thiết bị đã giúp nó nghe được rất rõ âm thanh mọi người nói với nó. Không dừng lại ở đó chàng thanh niên ấy đã tìm cách giúp đỡ những người khác (người bị lãng tai, người bị điếc) có thể nghe được…


Đây quả thật một câu chuyện hay  và cảm động về sự hy vọng.


Ngay từ đầu, nếu người cha không truyền cho con những niềm tin, hy vọng để vượt lên số phận thì có lẽ chàng thanh niên ấy và rất nhiều người khác nữa sẽ đắm chìm trong cảm giác im lặng cho đến suốt cuộc đời.


Người cha ấy chính là Napoleon Hill và con trai ông là Blair Hill.


Napoleon Hill là tác giả của nhiều quyển sách nổi tiếng về tư duy làm giàu và phương pháp thành công trong cuộc sống. Ông đã góp phần đào tạo, gây dựng và củng cố niềm tin cho nhiều người để họ có thể thành công trong cuộc mưu sinh.


Trong cuốn  sách  này, các bạn sẽ được dẫn dắt bước vào trung tâm điều khiển bộ não cũng như bạn sẽ được hỗ trợ những phương pháp điều khiển, sửa chữa, phục hồi những khả năng hoạt động của bộ não mình.


Mục lục :


Lời nói đầu


       MỤC 1: LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY


Phần 1: Cách thức mô phỏng                                            


Phần 2: Sử dụng hệ thống các niềm tin                                    

Phần 3: Giao tiếp hiệu quả để đạt được điều mình muốn                  
Phần 4: Diễn tập trong tâm trí                                              

Phần 5: Làm chủ cảm xúc                                                    


Phần 6: Giác quan nội tại                                                  


Phần 7: Neo cảm xúc                                                        


Phần 8: Chuyển hóa ý nghĩ                                                


       MỤC  2:  ĐIỀU KỲ DIỆU ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG


Phần 9: Cuộc đời thay đổi khi tư duy thay đổi                              

Phần 10: Cách nhìn nhận mới về Sự Kiên Trì                                  
Phần 11: Bứt phá về đích                                                  

Lời nhắn gửi cuối sách



Xin mời các bạn download Ebook (pdf) tại đây :

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                    Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét