Tây Du Ký - Ngô Thừa Ân - Audiobook + Ebook + Phim

Tây du ký là câu chuyện thần thoại Trung Hoa đã làm say mê bao thế hệ độc giả trên khắp hành tinh bởi những yếu tố ly kỳ và những bài học đạo lý vô cùng sâu sắc. Lần này, độc giả nhí Việt Nam sẽ có dịp đến với cuốn truyện tranh trên với một phương thức trình bày vô cùng mới mẻ.
Được thiết kế với mục đích giúp các em nhỏ học mà chơi, cùng giải câu đố thêm thông minh, trong cuốn sách, bên cạnh cốt truyện súc tích, rõ ràng, độc giả còn được tham gia vào trò chơi hết sức thú vị: thử tài quan sát. Dựa trên các minh họa sống động về những tình tiết, sự kiện chính trong truyện, các em sẽ cùng giúp thầy trò Đường Tăng vượt qua bao thử thách trên con đường tới Tây Trúc thỉnh kinh như: giúp Tôn Ngộ Không phân biệt Ngân Giác đại vương thật và giả, tìm đường để Tôn Ngộ Không thoát khỏi Tam vị chân hỏa của Hồng Hà Nhi hay chỉ giúp Tôn Ngộ Không đường đi vào sào huyệt của Kim Ngư Tinh cứu sư phụ…

Bằng việc tham gia giải đố, trẻ nhỏ sẽ rèn luyện được trí thông minh và phát triển tư duy nhanh nhậy của mình. Đồng thời, từ quá trình nỗ lực phục thiện của ba đồ đệ của Đường Tăng, các em còn học thêm được bài học đạo lý về tình thầy trò, nghĩa huynh đệ, lòng thương yêu con người, sự dũng cảm và đạo chính nghĩa.

Download:

1. Audiobook


Phần 1:
http://www.mediafire.com/download/w9i1j23w1t4w7q9/T%C3%A2y+Du+K%C3%BD+Part+1.m4b

 Phần 2:
http://www.mediafire.com/download/977q2814hf5knbw/T%C3%A2y+Du+K%C3%BD+Part+2.m4b


2. Ebook - Phiên bản dich hay nhất - Như Sơn, Mai Xuân Hải và Phương Oanh :




3. Ebook - Phiên bản dich Thụy Đình :

4. Ebook - Phiên bản dich Bùi Hạnh Cẩn - Nghiêm Việt Anh & Nguyễn Bích Hằng :

Download File PDF - 3 Tap

4. xem phim online  Tây Du Ký (1986) (LT) - 25 DVD - Full :

Trong hơn 20 năm qua, bộ phim Tây Du Ký (1986)  đã nhiều lần phát sóng lại, mỗi lần cả người lớn và trẻ em đều háo hức đón xem. Có thể nói, bản phim Tây Du Ký (1986) đã sống mãi với thời gian và ăn sâu trong kí ức của nhiều thế hệ khán giả. Hầu hết các đài truyền hình của Việt Nam đều ít nhất trình chiếu một lần. Có đài phát sóng đến gần 10 lần và trình chiếu đi và chiếu lại suốt nhiều năm liền.































Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

1 nhận xét:

  1. Chào cac ban,

    Chung tôi moi fix lai links phim TDK 1986 (LT).

    Chuc cac ban xem phim vui ve

    Trả lờiXóa