Kinh nghiệm để thành công

Những nhân vật thành công nhất đều hiểu tầm quan trọng của sự kết hợp giữa chăm chỉ làm việc với thái độ đúng đắn, giỏi giao tiếp, tinh thần sẵn sàng học hỏi, thay đổi và khát khao cống hiến.


1- Kỹ năng và kiến thức là chìa khóa của thành công

 Bạn sẽ có thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống nếu bạn thể hiện mình là người có thể tin cậy, chuyên nghiệp, linh hoạt, thân thiện và hòa đồng.

2- Làm việc tốt sẽ mang lại thành công

Làm việc tốt là một yếu tố then chốt dẫn đến thành công, nhưng khả năng thành công của bạn khoanh vùng rộng hơn thế nhiều. Đừng coi nhẹ tầm quan trọng của thái độ và cách cư xử của bạn. Bạn phải tế nhị và hiểu ý người....
Có nhiều những mong đợi không được nói ra nơi công sở. Không được nói ra bởi sếp cho rằng bạn biết họ muốn gì. Nếu bạn không biết, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi. Nhiều nhà quản lý không để tâm tới những sắc thái làm việc nhỏ nhặt của nhân viên và chỉ chú ý tới những vấn đề hoặc lỗi trầm trọng. Tuy vậy, thường những cái nhỏ nhặt lại hay cản trở con đường thành công.

3- Luôn luôn cầu tiến và muốn học hỏi

Trong công việc làm, bạn luôn luôn tích cực và cầu tiến ...học hỏi thêm, trao giồi kiến thức vì xả hội phát triển rất nhanh trên mọi lảnh vực : khoa học, kinh tế, kỷ thuật, ...và nhất là trên lảnh vực nghề nghiệp của bạn ....

Nói tóm lại, muốn thành công, bạn hãy sống thực với bản thân và là chính mình bởi bạn là khác biệt. Có thể mất nhiều năm để đến được nơi bạn muốn nhưng hãy kiên nhẫn, đích đến không còn xa.

                                      (Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét