Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Tập 2 - A. Matthews - Ebook

Để có thể yêu thương người khác, trước hết bạn phải biết yêu thương chính bản thân mình. Hãy ghi nhớ những điều tốt đẹp mà bạn đã làm được và tìm cách nhân nó lên. Có hàng trăm điều bạn làm trong một ngày có ích cho những người xung quanh bạn.

Một lời khen ngợi thành thật, đúng lúc, một lời phê bình, góp ý tế nhị đôi lúc giúp cho những mối quan hệ được cải thiện rõ rệt. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng nên nói cái gì đó, nhiều lúc người khác đánh giá bạn cao hơn vì những điều bạn không nói.

Cuốn sách giúp ta cảm nhận niềm vui trong giao tiếp với mọi người, biết lúc nào nên nói và những điều gì không nên nói, biết cách chiến thắng tính nhỏ nhen, ích kỷ và vượt qua những cơn nóng giận để có thể giữ gìn những mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Đơn giản, thực tiễn và rất thú vị, Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi - Tập 2 nói về những người chúng ta yêu thương, những người giúp đỡ chúng ta và những ngừơi cần đến chúng ta, những người chúng ta muốn gặp và những người chúng ta tránh né.

Quyển sách này còn nói về...

+ Niềm vui trong việc giao tiếp với mọi người

+ Đối phó với những nhà tiên tri bi quan

+ Đôi khi phải biết nói KHÔNG

+ Chiến thắng tật ngồi lê đôi mách, tính nhỏ nhen và cơn nóng giận.

+ Tất cả nhằm để hiểu một điều: Nếu muốn có bạn, trước hết bạn phải là một người bạn.

Xin mời các bạn download Ebook (dạng prc) tại đây :


http://www.mediafire.com/download/7u4q6swv4mgr6qm

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook mà langtu post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho langtu biết, langtu sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét