Giải mã trái tim chàng


Đàn ông thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình trước bạn gái bằng lời mà các chàng thường thông qua hành động. Để giải mã ý nghĩa của các cử chỉ ấy là một điều không dễ dàng chút nào. Anh ấy có yêu bạn không? Anh ấy có xác định quan hệ nghiêm túc với bạn không?


Bạn gái hãy tự mình tìm ra đáp số thông qua những lời chỉ dẫn sau đây :


1. Anh ấy yêu bạn khi anh ấy quan tâm đến cuộc sống của bạn : Anh ấy luôn muốn biết những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Kịp thời động viên và khuyến khích bạn mặc dù anh ấy phải mất khá nhiều thời gian cho việc ấy.

2. Anh ấy chia sẻ các sở thích hay những trò giải trí cùng với bạn : Và anh ấy luôn cảm thấy tiếc nuối vì thời gian được ở bên bạn trôi qua quá nhanh.

3. Anh ấy yêu bạn khi anh ấy luôn gọi điện cho bạn thường xuyên để thổ lộ một điều đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa là anh ấy nhớ bạn và đang nghĩ về bạn.

4. Anh ấy luôn tìm cách “tâng bốc” những ưu điểm nổi trội trong công việc, tài nội trợ nữ công gia chánh của bạn với gia đình hay bạn bè anh ấy.


Chàng thật ích kỷ nếu muốn bạn chỉ là của riêng chàng. Chàng không xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn khi luôn giấu giếm mối quan hệ của hai người, chàng không bao giờ cùng bạn đến những bữa tiệc đông bạn bè tức là chàng không hề muốn công khai quan hệ của hai người để gia đình bạn bè biết bạn là người yêu của anh chàng.

5. Anh ấy yêu bạn khi anh ấy luôn cố gắng hoà nhập và tỏ ra vui vẻ bên gia đình cũng như bạn bè của bạn vì anh ấy muốn bạn được hạnh phúc. Chàng trai sẽ tạo ra những bất ngờ lãng mạn cho dù anh ấy rất bận rộn vì anh ấy muốn chứng tỏ bạn là người rất đặc biệt trong cuộc sống của mình.

6. Anh ấy luôn lo lắng và đứng ngồi không yên nếu bạn trễ hẹn và sẵn sàng lắng nghe lời giải thích mà không hề giận dỗi. Chàng không yêu bạn khi tỏ ra khó chịu cau có với những lời trách móc bạn.

7. Anh ấy yêu bạn khi cố gắng chịu đựng con mèo cưng của bạn cho dù nó làm anh ấy luôn hắt xì hơi.

8. Chàng luôn quan tâm đến sức khoẻ của bạn, chàng biết rõ những sở thích, những món ăn khoái khẩu của bạn. Chàng luôn am hiểu những bệnh tật vặt vãnh của bạn và luôn có trong túi những loại thuốc cần thiết cho bạn.

9. Chàng luôn nhớ đến bạn không chỉ những lúc vui : Nếu một anh chàng sẵn sàng chịu đựng mọi khó khăn cùng bạn và nhiệt tình khi bạn cần sự giúp đỡ của chàng, như thế nghĩa là anh ấy say mê bạn một cách nghiêm túc rồi đấy.

10. Chàng sẵn sàng nhận trách nhiệm : Chàng không né tránh khi bạn nói về những dự định tương lai, về những đứa trẻ trong ngôi nhà hạnh phúc.

11. Chàng không vượt rào : Bởi vì một chàng trai đứng đắn nghiêm túc trong quan hệ luôn hiểu rằng, quan hệ tình dục trước hôn nhân gây bất lợi cho bạn gái. Chàng biết xác định ranh giới của hai người và chàng luôn tôn trọng bạn.

12. Anh ấy gọi điện thoại cho bạn thường xuyên và anh ấy luôn vui mừng khi bạn gọi lại. Chia tay bạn hôm nay, anh ấy nhất định muốn biết ngày mai bạn bận việc gì.

Nếu có những dấu hiệu trên trong mối quan hệ của hai bạn, mọi việc đã tỏ tường : Chàng đã yêu bạn thật lòng!

                                  Hà Trang (Báo Phụ Nữ VN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét