Hạnh phúc không bao giờ là thứ miễn phí và dễ dàng có được!

Có rất nhiều người đã từng trải qua đổ vỡ, đau đớn, tưởng chừng như chẳng thể yêu thêm được ai nữa. Hãy chấp nhận trải qua những điều đó, vì hạnh phúc không bao giờ là thứ miễn phí!
Trải qua một mối tình tan vỡ, bạn đau đớn và nghĩ rằng vết thương ấy chẳng bao giờ lành.

Mỗi một lần tan vỡ, bạn cảm thấy dường như bản thân chẳng còn đủ sức lực và niềm tin để hy vọng thêm nữa. Và sau lần đó, bạn lại thỏa hiệp hơn với nỗi cô đơn. Bạn sẽ hoài nghi rằng, có lẽ chẳng tồn tại đâu cái người gọi là “Sinh ra là để dành cho mình”.
Và khi buông tay nhau ra rồi, liệu bạn có còn đủ mạnh mẽ để đứng dậy, bước tiếp? Cái cảm giác về hạnh phúc, ngọt ngào bỗng chốc tan biến. Thay vào đó là một sự nuối tiếc dai dẳng mà mặn sâu.
Cứ thế, bạn đã mạnh mẽ, gồng mình lên và tự nhủ “không cần tình yêu mà vẫn có thể sống tốt”.
Bởi yêu nhưng chỉ mang lại đau khổ, những vết thương lòng, chi bằng chẳng yêu nữa cho tổn thương đừng tìm đến mình. Bạn sẽ đóng chặt trái tim mình, làm bạn với cô đơn. Lúc nào bạn cũng phải tỏ ra nói cười nhưng trong lòng lại nhói đau. Bạn sẽ chịu đựng điều này được đến bao lâu?
Vì thế, xin bạn hãy suy nghĩ thật kỹ, dù từng tổn thương đến thế nào, cũng đừng đánh mất niềm tin vào tình yêu.
Bởi chúng ta sinh ra không phải để bất hạnh, cô đơn và lụi tàn niềm tin như thế. Chúng ta sinh ra là để hạnh phúc. Thứ hạnh phúc dù phải rất khó khăn mới có được, nhưng cũng chính vì thế mà nó trở nên xứng đáng.
Bạn gặp sai người để biết trân trọng hơn người sau, người sẽ đồng hành với bạn cả đời. Bạn đau đớn vì tình yêu ấy để hiểu hơn được rằng, hạnh phúc chưa bao giờ là một thứ miễn phí hay dễ dàng có được.
Và sau tất cả những đổ vỡ, bạn sẽ hạnh phúc. Bầu trời sẽ càng xanh trong, gió sẽ càng thêm mát lành sau cơn cuồng phong. Chúng ta, sau những rạn nứt ấy sẽ trưởng thành và bản lĩnh hơn nhiều.
Bởi thế đừng bao giờ mất niềm tin, đừng bao giờ vì sợ hãi mà từ chối tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét