Nghĩ Thông Minh, Làm Sáng Suốt - Darren Bridger & David Lewis - Ebook

Nghĩ Thông Minh, Làm Sáng Suốt - 101 Cách Đưa Ra Quyết Định Hiệu Quả.

Hãy học cách tập trung trí não, giải quyết các vấn đề hàng ngày, đưa ra những quyết định đúng đắn và hoàn tất mọi việc bằng những chiến thuật mới mẻ và hiệu quả nhằm tận dụng tối đa sử dụng sức mạnh não bộ như một công cụ đa năng trong cuộc sống:

<!-- more -->
- Học cách hoàn thành công việc một cách hiệu quả - từ những phân tích ban đầu đến những hành động cuối cùng.

- Mài dũa trí óc - loại bỏ những thông tin không liên quan và đạt được sự tập trung khi bạn cần đến.
- Tự tin tư duy và sáng tạo, cho dù vấn đề có phức tạp và mơ hồ đến đâu.

- Thông hiểu nghệ thuật xử lý sự căng thẳng khi làm việc dưới áp lực để suy luận luôn chính xác và điềm tĩnh.

- Quản lý thời gian tối ưu bằng những chiến lược thông minh.

"Khá Hữu Ích - Đây đơn giản là một cuốn sách rất hay và cụ thể để hướng dẫn kỹ năng, hãy đọc và thực sự thực hành theo những hướng dẫn trong sách. Nếu bạn là một sinh viên mới ra trường bạn sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và hòa nhập rất nhanh. Nếu bạn là một người đi làm, thì hãy dừng lại những thói quen từ trước đến giờ của bạn. Và hãy áp dụng những hướng dẫn này vào cuộc sống, bạn sẽ thấy hiệu quả công việc tăng lên nhiều. Chúc thành công!" -Trương Trung Thành.

"Tốt - Mình luôn chần chừ trong việc đưa ra quyết định và hành động. Bởi vậy mình chọn quyển sách này.Học cách hoàn thành công việc một cách hiệu quả - từ những phân tích ban đầu đến những hành động cuối cùng. Mài dũa trí óc - loại bỏ những thông tin không liên quan và đạt được sự tập trung khi bạn cần đến. Tự tin tư duy và sáng tạo, cho dù vấn đề có phức tạp và mơ hồ đến đâu.Thông hiểu nghệ thuật xử lý sự căng thẳng khi làm việc dưới áp lực để suy luận luôn chính xác và điềm tĩnh.Quản lý thời gian tối ưu bằng những chiến lược thông minh.Đó là những điều mình kỳ vọng quyển sách sẽ mang lại" - Anh Byy.

"Sách Hữu Ích - Cuốn sách này thật sự rất hữu ích, đưa ra những phương pháp giúp ta tư duy sáng tạo hơn: tập trung hiệu quả, loại bỏ những những thông tin không cần thiết, ưu tiên cái gì, biết ứng dụng phương pháp khác nhau cho vấn đề khác nhau. Cuốn sách khá mỏng giúp bạn có thể đút vào túi và lôi ra đọc đi đọc lại bất cứ khi nào để "ngấm" và có thể ứng dụng dễ dàng hơn" - Nguyễn Hương.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

                                        Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét