Nhà Quản Trị Thành Công - Peter F. Drucker - Ebook

Các cuốn sách về quản trị thường nói về việc quản lý người khác. Tuy nhiên, chủ đề của cuốn sách này lại là cách quản lý bản thân để đạt tính hiệu quả trong công việc. 

Chưa ai chứng minh đầy đủ được liệu có thực sự quản lý được người khác hay không, song rõ ràng là chúng ta đều có thể tự quản lý bản thân. Rõ ràng nếu bạn không tự quản lý để đạt hiệu quả trong công việc thì bạn khó mà quản lý được những người khác. 
<!-- more -->

Quản trị chủ yếu được thực hiện bằng cách làm gương, do đó những nhà quản lý không biết cách làm việc hiệu quả sẽ không thể làm gương cho người khác noi theo.

“Các tác phẩm của ông là những cột mốc vĩ đại trong lịch sử phát triển khoa học quản trị kinh doanh và tập sách này là một trong những tác phẩm quan trọng nhất của Peter F. Drucker.” - Harvard Business Review

Peter F. Drucker được xem là cha đẻ của quản trị kinh doanh hiện đại. Ông cũng được xem là nhà tư tưởng quản trị vĩ đại nhất của mọi thời đại. Và gần như ông là triết gia duy nhất về quản trị của thế giới.

Những tư tưởng và quan điểm của ông đã góp phần đặt nền móng vững chắc cho toàn bộ hệ thống khoa học về quản trị kinh doanh ngày nay.

Trong chuyến viếng thăm đầu tiên đến Việt Nam (theo lời mời của Trường Doanh Nhân & Giám Đốc PACE). Philip Kotler đã từng phát biểu: “Nếu như mọi người xem tôi là cha đẻ của Marketing hiện đại thì cũng cần biết rằng, ông nội của Marketing hiện đại (Grandfather of Modern Marketing) chính là Peter F. Drucker”.

Không chỉ Philip Kotler mà các tác giả lớn về quản trị kinh doanh đương đại như: Tom Peters (tác giả sách In Search of Excellence - Đi tìm sự tuyệt hảo), Jim Collins (tác giả của Good to Great - Từ tốt đến vĩ đại và Built to Last - Xây dựng để trường tồn, hai tác phẩm được giới lãnh đạo doanh nghiệp đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới)… đều xem Peter F. Drucker là người thầy vĩ đại của mình…


Xin mời các bạn download Ebook (PDF) :

Download File PDF


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                          Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét