Mỗi khách hàng đều có cách làm việc và quan điểm thành công khác nhau trong công việc.
Bởi thế mà người bán hàng cũng cần phải biết chăm sóc khách hàng một cách khôn ngoan.<!-- more -->
Chính sách của Mercedes-Benz Việt Nam là luôn làm sao để khách hàng có cảm giác họ là người quan trọng nhất. Các nhà phân phối Mercedes-Benz hiểu rõ rằng, họ chỉ có thể phát triển thành công khi đem lại nụ cười trên gương mặt của khách hàng, thể hiện rõ trong câu khẩu hiệu của chương trình: “Nếu khách hàng của bạn mỉm cười, bạn cũng sẽ cười”.
Xin mời các bạn download Ebook :
Download File PDF
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.
Hướng dẫn cách tải links trên các host
Chính sách của Mercedes-Benz Việt Nam là luôn làm sao để khách hàng có cảm giác họ là người quan trọng nhất. Các nhà phân phối Mercedes-Benz hiểu rõ rằng, họ chỉ có thể phát triển thành công khi đem lại nụ cười trên gương mặt của khách hàng, thể hiện rõ trong câu khẩu hiệu của chương trình: “Nếu khách hàng của bạn mỉm cười, bạn cũng sẽ cười”.
Xin mời các bạn download Ebook :
Download File PDF
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.
Hướng dẫn cách tải links trên các host
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét