Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi - J. Leslie McKeown - Ebook

Trong cương vị lãnh đạo của một tổ chức, chắc đã không ít lần bạn tự đặt câu hỏi: Làm thế nào để tuyển được một nhân viên giỏi? Trên thực tế, tuyển được nhân viên giỏi đã khó, giữ chân họ còn khó gấp bội. Việc họ ra đi sau khi được đào tạo hay đã có vốn kinh nghiệm vững vàng là điều khiến hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải đau đầu.
<!-- more -->
Nhiều người cho rằng chiến lược giữ chân nhân viên duy nhất là thể hiện rõ ràng quyền lợi và trách nhiệm của họ trong hợp đồng lao động. Nhưng dó không phãi là cách làm duy nhất. Hiệu quả làm việc, động lực thực hiện cam kết và quyết tâm hoàn thành tốt công việc của nhân viên còn phụ thuộc vào điều kiện làm việc mà họ được hưởng.

Hàng ngày, các đối thủ cạnh tranh không ngừng tìm cách lôi kéo những nhân viên sáng giá nhất của bạn. Liệu có cách gì để nhân viên của bạn không bao giờ có ý định rời đi? Giữ chân nhân viên giỏi sẽ tập trung vào những chiến lược, những thủ thuật cụ thể mà bạn có thể sử dụng để tạo ra và duy trì lợi thế cạnh tranh bằng cách nâng cao sức hút của công ty bạn đối với nhân viên.

Cuốn sách cung cấp cho bạn:

- Những hướng dẫn cụ thể tập trung vào cách giữ chân nhân viên giỏi.

- Những chiến lược nhằm đạt được chương trình mục tiêu.

- Những kỹ năng giao tiếp mà các nhà quản lý xuất sắc cần phải biết.

Những nhà quản lý xuất sắc hiểu rằng sự đóng góp của những nhân viên sáng giá là điều cốt yếu tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại, và họ cần hành động để giữ chân những nhân viên này.

Nhân viên xuất sắc thường hay bị "săn đuổi" và được các công ty khác chào đón nồng nhiệt. Chẳng thế mà, việc giữ chân những người tài này và ngăn ngừa "chảy máu chất xám" luôn là vấn đề khiến các sếp đau đầu. Giữ chân nhân viên giỏi đúng là thứ nghệ thuật mà không phải ai cũng dễ dàng nắm bắt. Cuốn cẩm nang dành cho nhà quản lý - Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa tiến vào môn nghệ thuật này.

Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi nằm trong bộ "Briefcase" (Nhà xuất bản McGraw-Hill) - bộ sách mà bất cứ nhà quản lý nào cũng nên có trong tay và đã được dịch sang gần hai mươi thứ tiếng. Trong cuốn sách này, J. Leslie McKeown chỉ dẫn đầy đủ các cách thức mà bạn cần áp dụng để tạo ra và phối hợp các yếu tố thu hút đuợc những nhân viên giỏi về làm việc bên mình. J. Leslie McKeown mang đến cho người đọc cái nhìn toàn diện về quá trình tuyển dụng - đào tạo - giữ chân nhân viên và các phương pháp cụ thể để thực hiện mục tiêu xuyên suốt ấy.

Cuốn sách được chia làm ba phần. Trong phần đầu. J. Leslie McKeown giải thích các vấn đề nhân sự và xoay quanh chiến lược giữ chân nhân viên. Phần thứ hai giúp bạn phân tích và hình thành chiến lược giữ chân nhân viên, bằng các phương thức khen thưởng, ưu đãi, quản lý nhân viên sắp nghỉ việc, nhân viên mới, các chương trình đào tạo, tuyển dụng, định hướng cho nhân viên... Phần thứ ba là các chiến lược giữ chân nhân viên nhìn từ góc độ của người lãnh đạo doanh nghiệp, trong đó có việc quản lý hiệu quả và xây dựng văn hoá doanh nghiệp.



Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File EPUB

Download File MOBI

Download File PRC

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                       Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét