Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi - Paul Arden - Ebook

Trước Thế vận hội Mexico được tổ chức vào năm 1968, kiểu nhảy truyền thống của vận động viên nhảy sào vượt qua xà ngang là cơ thể song song úp người về phía thanh xà. Kỹ thuật này được biết đến với tên gọi “cú cuộn người kiểu phương Tây” (Western Roll). Tuy vậy, kỹ thuật đó sắp được thay thế.


Một vận động viên ít tên tuổi đã vượt qua thanh xà và lập kỷ lục thế giới với mức xà đạt được là 7 feet 4¼ inch (tương đương 2,2415 mét). Anh đã tung mình lên nhưng thay vì úp người xuống thì anh lại quay lưng về phía xà ngang.

Anh nâng chân lên và búng ngược người vượt qua xà ngang.

Anh chính là Dick Fosbury và phương pháp nhảy này của anh được nhiều người biết đến với tên gọi “Cú nhảy Fosbury”. Kiểu nhảy này vẫn được dùng cho đến ngày nay.

Anh đã nhảy cao hơn bất kỳ vận động viên nào trước đó bằng cách nghĩ ngược lại với mọi người. Ví dụ này chỉ để minh họa cho một kỹ thuật suy nghĩ nhưng ở đây kỹ thuật suy nghĩ đã trở thành kỹ thuật nhảy cao, chuyển một cú nhảy vượt xà tưởng như có thể thất bại thành một thành công.

Thế giới chính là những gì bạn nghĩ về nó. Vì vậy, hãy nghĩ về nó theo cách khác đi và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi. Khi bạn nhìn lại sẽ có những thứ bạn cảm thấy hối tiếc. Bạn nghĩ mình đã từng quyết định sai lầm.
Sai rồi !

Dù quyết định thế nào, đó cũng là quyết định duy nhất. Mọi thứ ta làm đều do ta chọn lựa. Vậy thì có gì phải hối tiếc?

"Đột Phá Trong Cách Viết - Đúng như phương châm mà Paul Arden đưa ra, "nghĩ ngược lại và làm khác đi", Mình học được một điều là 1 vấn đề luôn tồn tại 2 mặt tích cực và tiêu cực riêng. Nếu như chúng ta suy nghĩ tích cực hơn thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Quyển sách rất bắt mắt, hình ảnh nhiều nhưng không liên quan mấy đến các vấn đề được đề cập. Những câu nói trong sách phải suy ngẫm thật lâu mới hiểu được hết những ẩn ý mà tác giả muốn gửi tới cho chúng ta. Quyển sách đáng để đọc" - Chau Minh.

"Mới Lạ Và Đột Phá - Lần đầu tiên cầm quyển sách trên tay, tôi cảm thấy thật ngạc nhiên và tò mò trước cách mà tác giả tổ chức cách viết cũng như ý tưởng. Câu chữ trong quyển sách không nhiều và cũng không được hoa mỹ cho lắm so với những quyển sách khác cùng thể loại. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận đó là những thông điệp mà Paul Arden muốn nhắn nhủ đã truyền tải đến bạn đọc một cách nhìn toàn diện hơn với những ý tưởng táo bạo và mới lạ. Từ đó, tôi đã nhận ra rằng đôi khi sự khác biệt dù lạ lẫm hay thậm chí tệ hại với người khác lại mang đến cho chúng ta giá trị mới mẻ và tốt đẹp hơn trong cuộc sống" - Xuan Phuong.

"Sách Hay - Một cuốn sách đúng như tên gọi của nó. Sự khác biệt trong cách trình bày sách. Chủ yếu đưa ra các ví dụ cụ thể để chứng mình cho sư "nghĩ khác đi và làm ngược lại". Vì mới đọc qua nên mình cũng chỉ hiểu được phần nào từ những ví dụ thực tế này. Còn lại đa số mình thấy rất trìu tượng, khiến cho người đọc khó có thể đón nhận ngay được luồng kiến thức cũng như câu chữ dịch thuật từ cuốn sách này. Theo mình nghĩ có thể mọi thứ khác lạ, ban đầu đều khó có được sự đón nhận, mà phải trải qua một thời gian thử thách mới biết được. Và cuốn sách này là một trong số đó" - Trần Khải Định.

"Đáng Đọc - Ngay tiêu đề đã gợi cho người đọc 1 cảm hứng mới mẻ. Mình quyết định mua cuốn sách này vì muốn tìm một cảm hứng mới cho cuộc sống. Và thực sự mình đã khám phá cách nghĩ, cách tính toán mới mẻ, đúng theo phương châm Nghĩ ngược lại và làm khác đi. Mình học được cách nghĩ 2 mặt của 1 vấn đề mà trước đây mình không hề nghĩ tới. Cuốn sách này làm mình nghĩ tới một câu nói, "Dù có chọn con đường nào thì cũng có lúc bạn sẽ thấy hối hận. Vì thế hãy can đảm bước trên con đường mình đã chọn." Đáng đọc" - Phạm Kim Chi.

Xin mời các bạn download Ebook :

Download File PDF

Download File EPUB

Download File MOBI

Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.


                                               Hướng dẫn cách tải links trên các host

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét