99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ sẽ giúp các nhà kinh doanh đưa ra chiến lược đúng đắn, vượt mặt đối thủ để bá chủ thị trường.
Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Đặc biệt, khi kinh doanh ảm đạm, lượng tiêu thụ giảm, cửa hàng phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa, thì khuyến mãi là lựa chọn tất yếu.
Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Đặc biệt, khi kinh doanh ảm đạm, lượng tiêu thụ giảm, cửa hàng phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa, thì khuyến mãi là lựa chọn tất yếu.
Tuy nhiên, khuyến mãi không phải là “chìa khóa vạn năng” để giải quyết mọi vấn đề, ngược lại, nó là một “con dao hai lưỡi”. Nó có thể mang lại lợi nhuận lớn cho nhà bán lẻ nhưng cũng có thể rước về không ít phiền toái. Nhưng nhà bán lẻ nào cũng đều phải chấp nhận mạo hiểm, giống như việc biết chắc phía trước là một hố sâu nhưng vẫn phải nhảy qua.
Trong trận chiến về khuyến mãi, hiệu quả của các chính sách khuyến mãi khác nhau cũng rất đa dạng. Có những nhà bán lẻ chỉ cần một hoạt động khuyến mãi đã có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị thế bá chủ trên thị trường; nhưng cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mãi chỉ đạt hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc, thậm chí ngày càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn.
Tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy? Vấn đề nằm ở sự lựa chọn phương án khuyến mãi, trong đó bao gồm mục đích khuyến mãi, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mãi. Lựa chọn được một phương án khuyến mãi tốt không những làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác. Ngược lại, lựa chọn phương án khuyến mãi bất hợp lý sẽ không thúc đẩy được sức tiêu thụ và làm hao tổn sức người, sức của, tăng thêm gánh nặng cho nhà bán lẻ, thậm chí tạo điều kiện để đối thủ lợi dụng cướp mất thị phần. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mãi hợp lý là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kĩ lưỡng.
Cuốn sách này thông qua hàng loạt các điều tra và phân tích thị trường để chọn ra 99 phương án khuyến mại điển hình nhất cung cấp cho các nhà nhà bán lẻ.
99 phương án chia thành 8 phương diện: Khuyến mại về giá cả, khuyến mại theo khách hàng, khuyến mại sản phẩm, khuyến mại quảng cáo, khuyến mại dịp lễ tết, khuyến mại theo chủ đề, khuyến mại cho nhân viên cửa hàng và khuyến mại về dịch vụ. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, những thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó phương án khuyến mại được lựa chọn cũng khác nhau. có như vậy mới không bị thị trường đào thải.
Nếu bạn đang kinh doanh không hiệu quả trong ngành bán lẻ và muốn tiến hành khuyến mãi nhưng lại chưa tìm được phương án thích hợp, hãy tìm đọc cuốn sách này. Có thể không phải phương án nào trong số 99 phương án được giới thiệu cũng đem lại thành công nhưng chắc chắn chúng sẽ đem đến cho bạn một vài gợi ý, kích thích khả năng tư duy của bạn.
Đừng chần chừ đọc cuốn sách này nếu bạn là một nhà kinh doanh trong ngành bán lẻ!
"Ý Tưởng Tuyệt Vời! - Ở thế kỉ 21 hiện nay thì khi bạn bán một mặt hàng nào đấy ngoài chất lượng ra thì 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khác đó chính là đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Khi mà bạn đã làm được điều này thì tôi xin cam đoan doanh thu của các bạn sẽ tăng lên đều đều. Và để làm được điều đó thì tất nhiên các bạn sẽ cần những phương pháp cụ thể để thực hiện. Cuốn sách "99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ" sẽ giúp cho các bạn biết được những phương pháp tuyệt vời nhất mà những người chủ cửa hàng hay áp dụng. Đây là những phương pháp tuyệt vời đã được áp dụng thành công trên nhiều quốc gia. Bạn cũng thử xem nhé!" - Nguyễn Thị Ngọc Ánh.
"Khá Thú Vị - Một doanh nghiệp, một công ty, hay là một tiệm tạp hóa,... muốn tồn tại thì phải bán được hàng. Có nhiều cách thức để bán được hàng. Quyển sách này sẽ giới thiệu một trong những phương thức giúp bạn được hàng bằng hình thức khuyến mãi. Quyển sách được chia làm 8 chủ đề chính với 99 chủ đề nhỏ với nội dung xoay quanh chủ đề khuyến mãi như: khuyến mãi về giá cả, khuyến mãi dịch vụ,.. với cách viết rất đời thường, dễ hiểu kèm theo ví dụ minh họa rất ngắn gọn mà đầy đủ và cuối một chủ đề nhỏ đều có phần đánh giá phương án rất hữu ích" - Nguyễn Hương Ly.
Xin mời các bạn download Ebook :
Download File PDF
Download File PRC
Download File EPUB
Download File AZW3
Download File MOBI
Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.
P.S. : Tất cả các Ebook và Audiobook post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét